Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Thương Mại và Đầu Tư Y Tế Haliphar

Công ty Cổ phần Thương Mại và Đầu Tư Y tế Haliphar hoạt động trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm thuốc và thiết bị y tế uy tín điều trị chuyên sâu trong lĩnh vực CƠ XƯƠNG KHỚP. Sản phẩm của Hãng Đa quốc gia đến từ Thuỵ Sỹ, có mặt trên 160 quốc gia. Hiện Haliphar đang phân phối các sản phẩm uy tín cho các bệnh viện lớn, phòng khám tại Hà nội và các tỉnh như Bệnh viện Sản Trung Ương, Bệnh viện Sản Hà nội, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện 108, Bệnh viện 103, Bệnh Viện Vinmec, Bệnh Viện Đa khoa Tâm Anh,…. Một số sản phẩm của công ty đang dẫn đầu trên thị trường.

Với các cán bộ quản lý, sáng lập viên là những người đã từng là quản lý của các hãng dược phẩm lớn của nước ngoài, nhân viên của Haliphar sẽ được đào tạo bài bản, được dẫn dắt và hướng dẫn để thực hiện tốt công việc, được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở với cơ hội phát triển bản thân tốt nhất.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Cổ Phần Thương Mại và Đầu Tư Y Tế Haliphar - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Về chiến lược hoạt động, công  cam kết những dược phẩm có chất lượng tốt, chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng,cam kết hướng tới cộng đồng bằng những dược phẩm tốt, thiết thực và có giá thành cạnh tranh.

Chúng tôi luôn hướng đến xây dựng một phong cách kinh doanh dược phẩm chuyên nghiệp dựa trên đội ngũ nhân viên giỏi, chăm chỉ, được đào tạo bài bản.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360