Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN VACXIN VIỆT NAM

Là đơn vị dẫn đầu ngành tiêm chủng vắc xin dịch vụ tại Việt Nam, trong gần 1 thập kỷ hình thành và phát triển, Hệ thống tiêm chủng VNVC đã nỗ lực không ngừng nghỉ và đạt nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động tiêm chủng vắc xin, phòng chống dịch bệnh, nhận được sự tin tưởng yêu mến sử dụng dịch vụ của hàng chục triệu người dân trên khắp cả nước. VNVC nhiều năm được vinh danh là Công ty dược uy tín số 1 Việt Nam và vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì những đóng góp xuất sắc trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Sau gần 10 năm đồng hành cùng hệ thống y học dự phòng nước nhà vượt mọi khó khăn, thần tốc đẩy mạnh phát triển hệ thống đến mọi miền đất nước, đặc biệt là các địa phương vùng sâu vùng xa, gia tăng cơ hội tiếp cận và tỷ lệ tiêm chủng vắc xin trong cộng đồng, đến nay VNVC đã có gần 200 trung tâm tiêm chủng trải dài trên khắp mọi miền tổ quốc, nỗ lực nâng cao tỷ lệ bao phủ tiêm chủng bảo vệ sức khỏe cho trẻ em và người lớn với hơn 11 triệu liều vắc xin các loại, phòng chống hơn 40 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

Đặc biệt đáng ghi nhận là nỗ lực đẩy mạnh công tác truyền thông giáo dục cộng đồng về vai trò của tiêm chủng vắc xin với trẻ lớn, người lớn, người cao tuổi, người có bệnh nền, bệnh mạn tính của hệ thống tiêm chủng VNVC. Đến nay, tỷ lệ người từ 18 tuổi tiêm chủng vắc xin các loại đã đạt trên 40% tổng số khách hàng, góp phần quan trọng trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe người lao động, người cao tuổi trong cộng đồng.

CÔNG TY CỔ PHẦN VACXIN VIỆT NAM

Địa chỉ: 180 Trường Chinh, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa,Tp. Hà Nội

Mail: cskh@vnvc.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Hệ thống trung tâm tiêm chủng vắc xin cho Trẻ em và Người lớn VNVC là đơn vị tiêm chủng uy tín, an toàn, chất lượng số 1 Việt Nam hướng đến mục tiêu nỗ lực nâng cao tỷ lệ bao phủ tiêm chủng trong cộng đồng, đưa vắc xin chất lượng cao phục vụ nhu cầu tiêm chủng, bảo vệ sức khỏe cho hàng chục triệu trẻ em và người lớn, kể cả vùng sâu vùng xa.

VNVC đã trở thành hệ thống tiêm chủng dịch vụ quy mô lớn hàng đầu Việt Nam, khẳng định được uy tín, chất lượng và nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng. Không chỉ nỗ lực cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cao cùng quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn với chi phí hợp lý, bình ổn cho hàng chục triệu trẻ em và người lớn trên cả nước, VNVC còn đảm bảo đời sống cho gần 10.000 bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế và tiên phong trong công tác truyền thông về vắc xin, tiêm chủng, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng.

Sứ mệnh

Đến nay, VNVC đã có gần 200 trung tâm tiêm chủng tại hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc, sở hữu năng lực cung cấp đầy đủ các loại vắc xin cho trẻ em và người lớn, đặc biệt là các loại vắc xin có cùng công dụng như vắc xin trong chương trình Tiêm chủng mở rộng và các vắc xin thế hệ mới. Như vắc xin cúm tứ giá thế hệ mới, vắc xin thủy đậu, vắc xin Sởi – Quai bị – Rubella, vắc xin lao, vắc xin 5 trong 1 Pentaxim, 6 trong 1 Infanrix Hexa, Hexaxim (phòng bệnh bạch hầu, bệnh ho gà, bệnh uốn ván, bệnh viêm gan B, bệnh viêm phổi/màng não do vi khuẩn Hib, bệnh bại liệt), vắc xin Imojev phòng viêm não Nhật Bản, Prevenar 13 phòng các bệnh do phế cầu khuẩn, Menactra phòng viêm màng não mô cầu ACYW… góp phần giải tỏa tình trạng khan hiếm vắc xin kéo dài đang diễn ra trên cả nước, giúp người dân tiếp cận đầy đủ hơn với các loại vắc xin chất lượng cao, từ đó nâng cao tỷ lệ bao phủ tiêm chủng trong cộng đồng.

Không chỉ mang đến cho hàng chục triệu người dân hàng trăm triệu liều vắc xin chất lượng tốt, hiệu quả cao, giúp bảo vệ sức khỏe người dân an toàn trước nhiều dịch bệnh nguy hiểm, mà VNVC còn không ngừng nỗ lực tăng cường công tác truyền thông giáo dục trong cộng đồng, góp phần thay đổi nhận thức tích cực, cung cấp kiến thức khoa học, nhằm thúc đẩy hành động về việc tiêm chủng vắc xin phòng bệnh chủ động cho người dân trên mọi miền Tổ quốc, giữ vững vị thế là Hệ thống tiêm chủng vắc xin an toàn – chất lượng – chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.

Cam kết

Hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC cam kết cung cấp dịch vụ tiêm chủng chất lượng cao, an toàn, bình ổn giá, không tăng giá bất thường khi khan hiếm. VNVC đảm bảo 100% vắc xin tiêm chủng cho khách hàng là vắc xin được bảo quản trong điều kiện từ 2-8 độ C với hệ thống dây chuyền bảo quản lạnh (Cold Chain – hệ thống chuyên dụng cho bảo quản vắc xin), với hệ thống 4 kho lạnh tổng và gần 200 kho lạnh quy mô lớn, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế GSP (Good Storage Practice) tại các trung tâm tiêm chủng, hệ thống xe lạnh vận chuyển vắc xin chuyên dụng, hệ thống tủ bảo quản vắc xin chuyên nghiệp, các thiết bị vận chuyển, giám sát, vận hành… đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho người sử dụng ở mức cao nhất.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng chuyên môn cao, thực hiện quy trình tiêm chủng an toàn

VNVC sở hữu đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng tiêm giảm đau, nhẹ nhàng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình chăm sóc trẻ. 100% bác sĩ, điều dưỡng viên tại VNVC đều có chứng chỉ tiêm chủng an toàn. 

Điểm đặc biệt nhất của quy trình tiêm chủng tại VNVC, mỗi Khách hàng chính là một “hệ thống” quản lý chất lượng luôn giám sát các thao tác chuyên môn và dịch vụ dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ của các bác sĩ và điều dưỡng tại trung tâm, bao gồm quá trình khám sàng lọc của bác sĩ và kiểm tra, thực hành tiêm chủng của điều dưỡng.

Tại phòng tiêm, VNVC tuân thủ đúng nguyên tắc thực hành tiêm chủng “đúng loại vắc xin – đúng đường tiêm – đúng liều lượng sử dụng”. Do đó, trước khi tiến hành tiêm cho Khách hàng, điều dưỡng VNVC sẽ thực hiện quy trình đối chiếu thông tin người tiêm, công bố, mời Khách hàng cùng giám sát thông tin, hạn sử dụng, tính toàn vẹn, cảm quan trên vỏ hộp, lọ vắc xin. Quá trình này có sự chứng kiến của ít nhất 3 bên gồm điều dưỡng thực hiện tiêm chủng, điều dưỡng hỗ trợ tiêm chủng, Khách hàng và người nhà.

Sau khi tiêm, VNVC chú trọng theo dõi phản ứng sau tiêm trong ít nhất 30 phút để kịp thời xử trí trong trường hợp cần thiết. Đồng thời, hướng dẫn Khách hàng tiếp tục theo dõi phản ứng tiêm chủng tại nhà trong 72 giờ tiếp theo và hỗ trợ tư vấn sức khỏe, cách xử trí phản ứng sau tiêm mọi lúc mọi nơi qua hệ thống tổng đài, fanpage hoạt động 24/7 của VNVC.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360