Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Vacxin Việt Nam

Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam (VNVC) được thành lập từ năm 2017 là hệ thống trung tâm tiêm chủng cao cấp đầu tiên tại Việt Nam. Công ty xây dựng hệ thống với nhiều cơ sở đặt tại các tỉnh thành khắp cả nước được trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại đảm bảo chất lượng vắc xin tốt nhất mang đến cộng đồng. Phòng chờ tiêm, sau tiêm thoáng đãng, thân thiện với trẻ nhỏ. Ngoài ra còn có các khu vực dành riêng cho mẹ và bé để cho bú, thay tã,... Mọi cơ sở đều có dây chuyền bảo quản lạnh đạt tiêu chuẩn GSP, kho lạnh hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Các sản phẩm vắc xin tại VNVC là các loại thế hệ mới nhất từ các công ty sản xuất uy tín hàng đầu tên thế giới, được nhập khẩu chính hãng và cung cấp dịch vụ tiêm chủng với mức chi phí hợp lý. Trước khi tham gia tiêm chủng, khách hàng được khám sàng lọc bởi các Bác sĩ chuyên khoa. Đội ngũ nhân sự tại VNVC hội tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, giàu kinh nghiệm và có chứng chỉ tiêm chủng an toàn. Mỗi khách hàng có 1 mã định danh riêng biệt, dễ dàng quản lý thông tin, đặt lịch tiêm chủng,... 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 180 Trường Chinh, P. Khương Thượng, Q. Đống Đa,Tp. Hà Nội
Mail: cskh@vnvc.vn
Mail: info2@vnvc.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Vắc xin Việt Nam xác định mục tiêu trở thành hệ thống Trung tâm tiêm chủng hàng đầu với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, sản phẩm vắc xin chất lượng từ nhà sản xuất uy tín, được bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế trình độ cao, chu đáo và tận tâm. Tạo nên không gian gần gũi, tiện nghi, an tâm cho khách hàng. 

Sứ mệnh

VNVC đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình bảo vệ con cái khỏe mạnh, khởi đầu tốt đẹp, đẩy lùi bệnh tật và phát triển toàn diện trong ương lai. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh

Phúc lợi hấp dẫn: sinh nhật; Thưởng thành tích, Thưởng Lễ Tết; Lương tháng 13…

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ sau 2 tháng thử việc.

Chế độ nghỉ phép theo qui định

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360