Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần thương mại và dược phẩm Hưng Việt chi nhánh Thanh Hóa

Công ty CP Thương Mại và Dược phẩm Hưng Việt được thành lập ngày 27/12/2002, hoạt động trên lĩnh vực: dược phẩm và thực phẩm chức năng; công nghệ sinh học. Hiện nay, Công ty đã nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, mà còn là một trong những doanh nghiệp phân phối dược phẩm và thực phẩm chức năng có uy tín tại Việt Nam.

Để đạt được những thành tựu đó, ngay từ đầu Hưng Việt đã xác định cho mình định hướng cụ thể bằng mục tiêu và triết lý kinh doanh như sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Công ty :

– Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và điều kiện thuận lợi để mỗi thành viên tự phát huy khả năng tư duy sáng tạo của bản thân.

– Chú trọng đến công tác đào tạo – phát triển đội ngũ CBNV có trình độ để họ có thể hòa nhập với khu vực và quốc tế.

– Xây dựng kênh phân phối, quản lý và chăm sóc hệ thống khách hàng hàng đầu Việt Nam.

– Thực hiện tài trợ các hoạt động cộng đồng mang tính xã hội với phương châm “ Vì sức khỏe người Việt” nhằm phát triển và quảng bá thương hiệu.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty cổ phần thương mại và dược phẩm Hưng Việt chi nhánh Thanh Hóa - đang cập nhật...

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp thông qua cử chỉ, lời nói, lấy sự trung thực, thân thiện và cầu tiến làm nền tảng để thiết lập mối quan hệ trong nội bộ công ty. HV đã và đang xây dựng cho mình một nét văn hóa riêng. Đó là văn hóa ứng xử, là sự đoàn kết- giúp đỡ, chia sẻ, hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là xây dựng niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của CBNV đối với công ty tạo ra một tổ chức như đại gia đình Hưng Việt thân thiện và hòa đồng.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360