Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM VIMEDTEC., JSC

Công ty Cổ phần Vật tư và Trang thiết bị Y tế Việt Nam (Vimedtec) được thành lập bởi đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu trong nước và tại các nước có nền y dược học phát triển như Đức, Hoa Kỳ. Vimedtec có lĩnh vực hoạt động chính là nghiên cứu, sản xuất, nhập khẩu và phân phối dược phẩm, trang thiết bị vật tư y tế; cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư nhà thuốc, phòng khám. Hơn 20 hãng sản xuất thiết bị y tế uy tín hàng đầu trên thế giới được công ty lựa chọn làm nhà cung cấp sản phẩm phân phối độc quyền để đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng cao nhất như: Albomed, Erbozeta, Criorectum, Ampall, Healforce, RMS Hifend,... Tất cả sản phẩm được sản xuất và kiểm soát chất lượng bằng các tiêu chuẩn khắt khe như ISO, EC, FDA và FSC. Hiện nay, Vimedtec là đơn vị phân phối uy tín cho nhiều nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện chuyên ngành trên khắp cả nước. Trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong cung cấp thiết bị y tế trên thị trường, đóng góp tích cực vào nâng cao chất lượng dịch vụ y tế tại Việt Nam. 

 

CÔNG TY CỔ  PHẦN VẬT TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VIỆT NAM (VIMEDTEC., JSC)

  • VP Trụ sở : Toà G3 Vinhomes GreenBay, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Tel/Fax : 0243 20 559 29 - Helpline: 091 10 559 29 -090 70 559 29 - HR : 096 99 324 99
  • W:  www.vimedtec.vn -  www.vimedtec.com

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh 

Vimedtec nỗ lực đóng góp ngày càng nhiều giá trị lợi ích trong chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng thông qua các giải pháp điều trị, chăm sóc tiên tiến, hiện đại và hiệu quả nhất với giá thành hợp lý. Đồng hành cùng các y bác sĩ trong ứng dụng công nghệ khoa học hỗ trợ tối đa dịch vụ chăm sóc y tế, góp phần giảm tải áp lực cho các đơn vị khám chữa bệnh. Tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp, đãi ngộ tốt và nhiều tiềm năng phát triển cho nhân sự, kỹ thuật viên ngành y dược. 

Tầm nhìn

Vimedtec hướng tới vị trí doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam trong cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Để đạt được điều đó, Vimedtec không ngừng tìm kiếm các nhà sản xuất hàng đầu, các sản phẩm chất lượng cao và tiên tiến nhất để nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam. Mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp để ngày càng có nhiều nhân viên y tế, bệnh nhân được tiếp cận với các giải pháp khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe tốt. Mang lại sự khỏe mạnh và hạnh phúc cho cộng đồng. 

Giá trị cốt lõi

Chất lượng: thuốc và trang thiết bị y tế là những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượn khám chữa bệnh, sức khỏe và sự an toàn của người bệnh chính vì vậy chúng tôi luôn cam kết tất cả sản phẩm được kiểm soát chất lượng tốt nhất. 

Uy tín: luôn tuân thủ các quy định hiện hành, nguyên tắc được đặt ra và đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi xây dựng thương hiệu dựa trên sự chính trực, cam kết cao nhất về chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Không ngừng kiến tạo nên sự uy tín doanh nghiệp bằng quá trình nỗ lực và cống hiến thực sự.

Tận tâm: chúng tôi coi khách hàng như chính người thân trong gia đình, luôn mang đến các giá trị lợi ích cao nhất, sự chăm sóc chu đáo và tận tình. Niềm tin của khách hàng là thước đo của sự thành công, là thành quả cao hơn cả lợi nhuận. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Tại Vimedtec con người tài sản quý giá nhất, chính vì vậy Ban lãnh đạo công ty xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đãi ngộ hấp dẫn và nhiều tiềm năng phát triển. Mỗi cá nhân đều cảm thấy thoải mái và được thúc đẩy phát huy năng lực, thể hiện sự sáng tạo và cống hiến hết mình theo đuổi đam mê. Công ty khuyến khích tinh thần chủ động học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và bổ sung các kỹ năng để đem lại hiệu quả công việc cao. Vimedtec thường xuyên tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn trong nội bộ từ các đồng nghiệp xuất sắc, chuyên gia trong ngành,... Qua đó, nhân viên công ty được tích lũy kinh nghiệm, định hướng phát triển bản thân, hướng tới vị trí cao hơn trong tương lai. Tinh thần gắn kết, giúp đỡ trong nội bộ công ty được đề cao, mọi cá nhân luôn có tập thể đồng hành vượt qua các khó khăn thử thách, cổ vũ ghi nhận khi đạt được thành công. Khi kết thúc giờ làm việc, đồng nghiệp cũng sánh vai trong các hoạt động văn nghệ thể thao, các chuyến du lịch nghỉ dưỡng,... Nhờ có đó, mọi thành viên công ty đều coi Vimedtec không chỉ là nơi làm việc mà còn là gia đình thứ hai, nỗ lực đóng góp và đồng hành trong từng giai đoạn phát triển của công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thu nhập: Lương theo kinh nghiệm và khả năng

Đào tạo

Được đào tạo và tham gia các khóa học đào tạo nâng cao năng lực.

Chế độ, chính sách

Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360