Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Thương Mại Novabell Pharma

Công ty Cổ phần Thương mại NovaBell Pharma là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) do hệ thống NOVA GROUP sản xuất. Novabell Pharma được thành lập với sự cố vấn- cộng tác của Viện Công nghệ Sinh học và Hóa dược NOVA (NOVAINS) gồm 6 thành viên nòng cốt là các Giáo sư, Phó Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc Sỹ hàng đầu tại Việt Nam. 
Với Hệ thống Nhà máy đạt chuẩn GMP, ISO được thiết kế theo định hướng công nghệ cao, sạch, thân thiện với môi trường và đạt tiêu chuẩn quốc gia. Các dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại được đầu tư đồng bộ, khép kín, sản xuất đa dạng bào chế như: Viên nén, viên nang, viên hoàn, siro, dung dịch, cốm bột, sủi,… với mục đích mang tới sức khỏe tốt cho hàng triệu người Việt Nam.
Thành lập với tâm nguyện “Chăm sóc sức khỏe cộng đồng”, công ty đặc biệt chú trọng đến công tác nghiên cứu, phát triển, không ngừng cải tiến và đổi mới nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm. Bằng việc đầu tư hệ thống văn phòng nhà máy đầy đủ tiện nghi, dây chuyền máy móc hiện đại. Đặc biệt là tuyển dụng và đào tạo bồi dưỡng nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn: Hướng tới là Công ty phân phối về dòng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, chất lượng, an toàn, hàng đầu Việt Nam theo tiêu chuẩn GMP, ISO được người tiêu dùng trong và ngoài nước lựa chọn.

Sứ mệnh: Tạo ra những sản phẩm “Made in Vietnam” đa dạng, đạt chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Qua đó, Công ty Cổ phần Thương mại NovaBell Pharma có thể đóng góp cho việc phát triển một môi trường sống khỏe mạnh và bền vững.

Gía trị cốt lõi:
Chất lượng: Tại Công ty Cổ phần Thương mại NovaBell Pharma, mọi hoạt động đều xuất phát từ lòng đam mê và cam kết không ngừng nghỉ đạt chất lượng hoàn hảo trong mọi sản phẩm và dịch vụ.
Tử tếChúng tôi hướng đến sự công bằng, minh bạch và tôn trọng giữa các bên.
Cùng phát triển: Có trách nhiệm với xã hội và môi trường tại mọi cộng đồng và quốc gia đang hoạt động.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360