Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Quốc tế Royal Care

Công ty Cổ Phần Quốc Tế Royal Care (Royal Care Việt Nam) là công ty Dược phẩm tập hợp của những chuyên gia, dược sỹ đầy lòng nhiệt huyết với kinh nghiệm lâu năm trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ. Với sứ mệnh mang đến sức khỏe và hạnh phúc cho người Việt, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

Với đội ngũ Bác sĩ, Dược sĩ, chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Chúng tôi đã tiến hành đánh giá, chọn lọc các nguyên liệu độc đáo, công thức thành phẩm tối ưu từ các tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu Châu Âu, Châu Úc… Royal Care Việt Nam cam kết cung cấp tới tay khách hàng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có giá trị sinh khả dụng cao, tăng chất lượng điều trị & hỗ trợ sức khỏe cộng đồng, gửi trọn thông điệp “Tinh hoa dược phẩm“.

CÔNG TY CP QUỐC TẾ ROYAL CARE

VP: Số 26 P. Bùi Quốc Khái, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 024 3686 3366

Hotline: 1800 7062

info@royalcare.net.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm Nhìn
Royal Care Việt Nam phấn đấu trở thành công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam, là đối tác đáng tin cậy của các hãng dược phẩm Quốc tế, mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và chất lượng cao với chi phí tối ưu nhất.

Sứ Mệnh
Chúng tôi cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, chất lượng và hiệu quả cao, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Giá trị cốt lõi:

- Khách hàng là trung tâm: Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi. Royal Care Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang lại giá trị tốt nhất và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Chính trực: Tại Royal Care, chúng tôi luôn sống và làm việc có trách nhiệm, trung thực và giữ chữ tín với khách hàng và cộng đồng. Nói và làm một cách chính trực, luôn hành xử vẹn tròn trước sau.

Chất lượng thật: Chúng tôi cam kết đặt trọn uy tín vào từng sản phẩm, đảm bảo chất lượng, an toàn và đáng tin cậy nhất.

Năng động, Sáng tạo: Đội ngũ nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết, chúng tôi luôn tìm kiếm và phát triển những giá trị khác biệt, đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, nhân viên và cộng đồng

Chuyên nghiệp: Mỗi cá nhân tại Royal Care đều chuyên tâm trở thành chuyên gia trong lĩnh vực của mình, mang lại sản phẩm và dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với không gian làm việc mở và sáng tạo.
- Cơ hội học hỏi và phát triển nhiều kỹ năng, có thể thăng tiến trong công việc.
- Chế độ nghỉ phép theo luật, cùng với nghỉ phép theo quy định công ty: 12 ngày/năm.
- Thưởng tháng 13, thưởng theo đội nhóm, thưởng cá nhân xuất sắc, vinh danh, sinh nhật (công ty & cá nhân), thưởng tết dương lịch, thưởng 20/10, 8/3,...
- Các buổi đào tạo nội bộ hữu ích

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360