Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty Cổ Phần Phúc An Việt Nam

Công Ty Dược Phẩm Phúc An Việt Nam được thành lập từ năm 2017. Công ty hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng nguồn gốc thảo dược. Công ty chú trọng đầu tư vào công nghệ và cơ sở vật chất hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến hàng đầu. Đội ngũ nhân sự của công ty là các dược sĩ, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và sản xuất dược phẩm. Ban cố vấn của công ty là các chuyên gia  hàng đầu trong ngành, các Viện nghiên cứu trong nước và quốc tế. Hiện nây, các sản phẩm của Dược Phúc An được phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước tại nhiều bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: An Lãng, Văn Tự, Thường Tín, Hà Nội

Hotline: 096.172.4111

Email:info@phucanvietnam.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Dược phẩm Phúc An luôn thực hiện trọng trách đồng hành cùng khách hàng trong chăm sóc sức khỏe, liên tục đổi mới sáng tạo mang đến các sản phẩm ứng dụng công nghệ khoa học chất lượng, giá cả hợp lý. Qua đó, góp phần kiến tạo sự phát triển của ngành chăm sóc sức khỏe, cải thiện điều kiện y tế cho người dân. Đồng thời, đảm bảo giá trị lợi ích cho khách hàng, đối tác, cổ đông, nhân sự,... Thực hiện trách nhiệm với xã hội, kiến tạo xã hội thịnh vượng và khỏe mạnh. 

Giá trị cốt lõi

Chuyên nghiệp: bằng tri thức, kinh nghiệm và đạo đức mang đến các quyết định đúng đắn và kịp thời. Không ngừng học tập, nâng cao kiến thức trình độ chuyên môn, kỹ năng cần thiết để đáp ứng tối đa và làm hài lòng mọi khách hàng. 

Tận tâm: Phục vụ khách hàng hết mình với niềm say mê công việc mãnh liệt, coi khách hàng như chính người thân trong gia đình, luôn sẵn sàng lắng nghe, sẻ chia, dành sự chăm sóc tận tâm và chu đáo nhất. Mọi sản phẩm mang đến khách hàng phải thực sự chất lượng, thực hiện đúng những gì đã cam kết về sản phẩm và dịch vụ. 

Sáng tạo: liên tục đổi mới và cải tiến, tìm kiếm các giải pháp tiên phong vượt trội, khác biệt, khai thác thế mạnh, ý tưởng từ đội ngũ nhân sự từ đó tạo ra sản phẩm độc quyền làm ưu thế cạnh tranh và lấy đó để dẫn đầu thị trường. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc An coi con người là trung tâm, là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển bền vững của doanh nghiệp. Con người Phúc An cần hội tụ đủ sự cần cù, chăm chỉ và đặc biệt là có tâm với sứ mệnh mà chúng ta đang cùng nhau thực hiện. Với mục đích xây dựng một bộ máy chắc chắn, một môi trường làm việc năng nổ, chuyên biệt Phúc An xây dựng chính sách quản trị nhân sự tốt, đãi ngộ hấp dẫn. Tại Phúc An mỗi cá nhân đều là những con ốc vít đóng vai trò mật thiết trong sự vận hành, phát triển của cả một tập thể. Bởi thế, Phúc An khuyến khích và tạo mọi điều kiện, cơ hội để những thành viên mới tìm tòi, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và phát huy hết sở trường cũng như sở đoản của mình, cùng công ty chăm sóc sức khỏe người bệnh.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + % doanh số + Thưởng nóng

Thưởng nóng, thưởng chuyên cần, Lễ tết, sinh nhật nhân viên, hiếu, hỉ,…

Phụ cấp

Được tham gia thường xuyên các khóa đào tạo chuyên môn.

Chế độ, chính sách

Đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Được tham gia các hoạt động Team Building, du lịch hàng tháng

Môi trường làm việc

Môi trường vô cùng thoải mái và năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, leader cầm tay chỉ việc, sếp trẻ trung – vui tính

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360