Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Pharmatopes Việt Nam

Bắt đầu từ một công ty với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp đồng vị, dược chất phóng xạ cho hơn 70 trung tâm Y học Hạt nhân tại tiểu bang Victoria và Nam Úc.  Ngày 05 tháng 7 năm 2011, CÔNG TY CỔ PHẦN PHARMATOPES VIỆT NAM đã được thành lập nhằm thúc đẩy cho sự phát triển ngành Y Học Hạt Nhân tại Việt Nam.

Trong hơn 10 năm qua, chúng tôi đã luôn tăng cường ứng dụng công nghệ, kỹ thuật, kiến thức và kinh nghiệm để hỗ trợ cho sự phát triển Y học hạt nhân tại Việt Nam. Đồng hành Hiệp hội Y học hạt nhân, kết nối các chuyên gia đầu ngành trong, ngoài nước và tài trợ cho các chương trình đào tạo

Pharmatopes Viet Nam., JSC luôn chú trọng phát triển hệ thống bảo quản GSP và phân phối sản phẩm GDP nhằm giữ chất lượng thuốc ổn định và nhanh chóng phân phối đến tay người dùng. Chúng tôi không chỉ cam kết về chất lượng mà còn đặt an ninh vận chuyển lên hàng đầu. Mỗi kỹ sư, nhân viên vận chuyển của chúng tôi đều được đào tạo chuyên nghiệp và cấp chứng chỉ an toàn phóng xạ.

Trong nhiều năm gắn bó và phát triển, Pharmatopes luôn giữ vững vai trò cầu nối chính để cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất đến với bệnh nhân. Hiện nay, hơn 30 Trung Tâm Ung Bướu và Y Học Hạt Nhân cấp Quốc Gia và 80 đối tác trải dài trên lãnh thổ Việt Nam đã và đang sử dụng sản phẩm và thiết bị chúng tôi cung cấp.

CÔNG TY CP PHARMATOPES VIỆT NAM

Mã số thuế: 0105393703

VPGD: Tầng 3 – H2/B2 Chung cư Hòa Bình Green City (Khu thương mại 505 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội)

Trụ sở chính: Số 5, phố Nguyễn Trường Tộ, Phường Nguyễn Trung Trực, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 3668 7136 / 024 3668 7138

Email: pharmatopesjsc@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành một công ty chuyên về lĩnh vực y học hạt nhân, tập trung nâng cao chất lượng kỹ thuật lâm sàng để chẩn đoán và điều trị. Cùng với đó, kết nối các trung tâm trong nước và quốc tế để giúp ngành y học hạt nhân Việt Nam phát triển ngang tầm thế giới.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

KHÔNG CHỈ LÀ MỘT CÔNG TY

Chúng tôi là một gia đình, một tập thể mang đầy nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm và sự đoàn kết với nhau. Thành công vốn không phải là một đích đến mà đó là một hành trình 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360