Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần liên kết thiết bị y tế Melinka

Công ty Cổ phần liên kết thiết bị y tế Melinka được thành lập từ năm 2018. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính của công ty là cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe, dược mỹ phẩm và thiết bị y tế. Các sản phẩm của Melinka đáp ứng nhu cầu sử dụng và thị hiếu của đông đảo khách hàng với chất lượng được đánh giá cao, tiêu biểu như Dầu gội Dược liệu Ngọc Linh, Dưỡng ẩm Symtoin, TPBVSK Hoạt lạc vương, Mãi xuân sắc,... Sản phẩm của Melinka xuất phát từ nguồn nguyên liệu là thảo dược thiên nhiên nhằm mang lại hiệu quả, an toàn cho người dùng. Ngày càng khẳng định được chất lượng và uy tín trên thị trường Melinka mở rộng mạng lưới phân phối khắp các tỉnh thành trên cả nước và cả hệ thống kinh doanh trực tuyến. Từ đó, khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chính hãng từ Melinka với giá thành hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt. Melinka sẽ không ngừng đổi mới và nghiên cứu thêm các sản phẩm vượt trội nhằm làm hài lòng khách hàng và dẫn đầu trên thị trường. 

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: Số 20N3, tổ 57, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
Văn phòng: Số 15 ngõ 157 Phố Bằng B, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: 0913.388.988 / Hotline: 0818.35.35.83

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Ứng dụng nguồn dược liệu đa dạng và quý giá của Việt Nam trong sản xuất các sản phẩm chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.

Tầm nhìn 

Mở rộng lượng khách hàng thông qua sự tận tâm và nỗ lực kết nối khoa học với dược liệu thiên nhiên, trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong phân phối sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam. 

Giá trị cốt lõi

Trao gửi sản phẩm chất lượng - Nhận lại sự tín nhiệm của khách hàng: đối với Melinka niềm tin của khách hàng chính là thước đo của sự thành công. Chúng tôi nỗ lực nghiên cứu và ứng dụng các tri thức hiện đại nhất để mang các sản phẩm chất lượng và an toàn đến người dùng. Chăm sóc một cách tận tình, đưa ra các tư vấn chuyên sâu nhằm giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe của mọi khách hàng. Mục tiêu cao nhất trong kinh doanh của Melinka là sức khỏe và niềm hạnh phúc của cộng đồng. Chúng tôi sẽ luôn kiên định với mục tiêu đó và không ngừng nỗ lực cống hiến để đạt được những thành tựu ngày càng to lớn hơn trong tương lai. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng doanh số

Thưởng các dịp lễ, Tết,...

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách của công ty

Chế độ, chính sách

Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm cùng công ty

Team building, party thường xuyên

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động 

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp 

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360