Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen

Công ty cổ phần hóa dược và công nghệ sinh học Biogreen chính thức đi vào hoạt động từ năm 2013 bởi đội ngũ dược sĩ, cử nhân công nghệ sinh học. Lĩnh vực trọng tâm của Biogreen là phân phối nguyên liệu và sản phẩm thực phẩm chức năng. Hiện nay công ty sở hữu danh mục đa dạng các sản phẩm bao gồm: cao dược liệu, tinh dầu, enzym, men vi sinh, nguyên liệu hóa dược,... Các sản phẩm của công ty được sản xuất tại nhà máy công nghệ cao, được chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 22000 đảm bảo chất lượng tốt nhất. Biogreen được nhiều công ty sản xuất dược phẩm tin tưởng lựa chọn làm đơn vị cung cấp nguyên liệu sản xuất. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 210C Đội Cấn, Phường Đội Cấn, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Tel: 0243.722.8780
Website: nguyenlieuhoaduoc.vn
Hotline: 0972.867.686
Email: kinhdoanh.biogreen@gmail.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Công ty Cổ phần Hóa dược và Công nghệ sinh học Biogreen xác định sứ mệnh là mang đến nguồn nguyên liệu chất lượng cao với mức chi phí hợp lý cung ứng cho các đơn vị sản xuất dược phẩm. Đồng thời luôn là đối tác uy tín cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm đồng hành cùng ngành Dược cống hiến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe vượt trội. Biogreen không ngừng phát triển hoạt động kinh doanh, mong muốn đạt được mục tiêu phát triển lớn mạnh cho doanh nghiệp và các đối tác. 

Chính sách chất  lượng: Chất lượng của sản phẩm và chất lượng dịch vụ là mục tiêu phấn đấu cao nhất và liên tục của công ty cổ phần BioGreen, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và sự phát triển bền vững của công ty BioGreen.

Hợp tác cùng phát triển: Công ty cổ phần BioGreen luôn ý thức về quan hệ cộng sinh trong kinh doanh với khách hàng, lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của BioGreen. Sự thành công của khách hàng luôn là yếu tố hàng đầu trong mối quan hệ hợp tác kinh doanh của BioGreen.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Các thành viên công ty là những người có trình độ cao, kinh nghiệm và phẩm chất đạo đức tốt. Biogreen thấu hiểu rằng nhân sự là yếu tố nền tảng quan trọng tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Do đó, công ty mang đến các môi trường làm việc chuẩn mực, giàu tiềm năng phát triển sự nghiệp cùng các chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho nhân sự. Môi trường làm việc tại Biogreen trẻ trung, năng động. Mọi thành viên được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy năng lực, đóng góp của người lao động được ghi nhận và hưởng đúng quyền lợi. Từ đó, tạo động lực cống hiến hết mình, nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống. Đội ngũ được hưởng quyền lợi dân chủ, thoải mái đóng góp ý kiến xây dựng tập thể, đội nhóm. Công ty còn chú trọng vào công tác đào tạo, nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân sự. Đội ngũ dần tích lũy kinh nghiệm, cập nhật các kiến thức mới và rèn luyện trở lên chuyên nghiệp hơn từng ngày. Biogreen phát triển công ty theo hướng bền vững, gắn kết, cùng nhau phấn đấu, cùng nhau chia sẻ. Tinh thần đoàn kết được đề cao, đội nhóm sẵn sàng giúp đỡ nhau đồng hành trong hoàn cảnh khó khăn và sẻ chia thành quả. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo năng lực cá nhân và thành tích kinh doanh của công ty

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Nghỉ lễ, nghỉ tết theo quy định.

Các chế độ về sinh nhật, ngày lễ tết ...

Bảo hiểm đầy đủ theo quy định

Du lịch

Du lịch hàng năm theo kế hoạch công ty

Môi trường làm việc

Trẻ trung, thân thiện, cởi mở.

Cơ hội thăng tiến

Theo năng lực làm việc

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360