Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA DƯỢC QUỐC TẾ HÀ NỘI

Công ty Cổ phần Hoá Dược Quốc tế Hà Nội (HIPC) tiền thân là công ty TNHH Hoá Dược Quốc tế Phương Đông (OIPC) được thành lập vào ngày 27/02/2007, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối nguyên liệu, tá dược, và các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên dùng trong  ngành Dược phẩm, Thực phẩm, Mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam.

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, công ty đã và đang khẳng định được vị thế trong ngành công nghiệp dược Việt Nam. Với hệ thống kho quy mô và hiện đại đạt tiêu chuẩn GSP - Bộ Y tế Việt Nam cấp, có diện tích lên đến 5000m2 tại Hà Nội(HIPC) và 2000m2 tại TP Hồ Chí Minh(SIPC). Bên cạnh đó, công ty chúng tôi đã chuẩn hoá hệ thống phân phối đạt tiêu chuẩn GDP – Sở Y tế Hà Nội cấp và mở rộng hệ thống các công ty chuyên biệt trong từng lĩnh vực. Hệ thống phân phối của HIPC đang ngày một chuyên nghiệp để đáp ứng kịp thời nhu cầu của hơn 500 doanh nghiệp và nhà sản xuất dược phẩm, thực phẩm, mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm mang lại cho khách hàng Việt Nam nguồn nguyên liệu ổn định với chất lượng tốt nhất, mới nhất. Xuất phát từ mục tiêu này, trong nhiều năm qua, công ty cũng đã tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ hợp tác chiến lược với các nhà sản xuất uy tín và nhiều tập đoàn thương mại APIs danh tiếng trên toàn thế giới.

Địa chỉ: Số 8, ngõ 4 Phố Xốm, P. Phú Lãm, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
Điện thoại: 024 3686 3838 – 0989 535 979

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN, SỨ MỆNH

Với tầm nhìn và niềm tin vào sự phát triển của Ngành Công nghiệp Dược Việt Nam, cũng như Ngành sản xuất Thực phẩm, Mỹ phẩm, sẽ có nhiều bước phát triển đột phá trong thời kì hội nhập, Hội đồng quản trị công ty cũng đã xác định sứ mệnh của mình là “Mang những giải pháp hiệu quả đến cho khách hàng”.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Công ty xác định chất lượng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu trong mọi sản phẩm và dịch vụ. Chúng tôi cam kết mang tới sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng về chất lượng và dịch vụ cùng với tinh thần trách nhiệm phục vụ khách hàng, đối tác và cộng đồng. Để làm được điều này, HIPC sẽ tập trung vào việc xây dựng nguồn lực chất lượng cao bao gồm đội ngũ chuyên gia, các nhà quản lý và những nhân viên giỏi về chuyên môn, tận tụy trong công việc, và luôn không ngừng sáng tạo. Cùng với đó là những quy trình chuẩn mực, hiệu quả, đồng bộ, luôn được cập nhật và cải tiến theo xu thế hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của thị trường.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Ban lãnh đạo của HIPC luôn lấy tiêu chí lao động con người làm nền tảng cho mọi thành công. Bên cạnh đó để nâng cao chất lượng sản phẩm theo đúng quy định của bộ Y tế, công ty luôn tổ chức nhiều buổi đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên. Với tinh thần tận tâm và lao động hết mình vì sản phẩm tốt nhất, HIPC đã chiếm trọn lòng tin từ khách hàng và các đơn vị hợp tác trong nước và quốc tế. Tận tâm ở đây không chỉ là tận tâm với khách hàng mà còn là tận tâm với xã hội và tận tâm tới từng nhân viên.

Tinh thần làm việc mà HIPC xây dựng với phương châm Thân thiện - Năng động - Trách nhiệm và công bằng trong mọi cơ hội thăng tiến. Ban lãnh đạo của công ty luôn cố gắng dẫn dắt cả hệ thống với kim chỉ nam là đủ “đức” và đủ “tài”, luôn cung cấp cho nhân viên cơ hội thăng tiến và chế độ phúc lợi tốt nhất, hướng đến việc đem lại cho nhân viên cảm giác HIPC là ngôi nhà thứ hai của họ.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

  • Được thưởng hàng quý, năm, Lễ tết

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

  • Được tham gia BHXH, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Công ty

Du lịch

  • Du lịch hàng năm

Môi trường làm việc

năng động, thân thiện, chuyên nghiệp

Cơ hội thăng tiến

  • Nhiều cơ hội thăng tiến, làm những công việc đầy thử thách và mới mẻ.
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360