Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN HÒA BÌNH PHARMA

Với khát vọng mang sự chăm sóc an lành và hiệu quả tới làn da Việt, công ty Cổ Phần Hòa Bình Pharma được thành lập để mang đến khách hàng những sản phẩm thiên nhiên giải quyết những vấn đề về da liễu kết hợp những yếu tố y học cổ truyền và khoa học hiện đại.

Tự chủ sản xuất, các sản phẩm do công ty Cổ Phần Hòa Bình Pharma phân phối được sản xuất tại nhà máy Tân Vạn Xuân có quy mô >4000m2 tại Hoà Bình.

Mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng và chuyên sâu bởi các chuyên gia đầu ngành, sao cho đạt hiệu quả cao nhất và tương thích với làn da Á Đông, hướng đến sự an lành, sử dụng được cho mọi đối tượng, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Bên cạnh đó, công ty Cổ Phần Hòa Bình Pharma còn sở hữu vùng dược liệu rộng hơn trăm nghìn m2 để nuôi trồng dược liệu sạch. Từ đó kiểm soát được chất lượng nguyên liệu đầu vào đảm bảo tiêu chí SẠCH cao nhất.

Hoà Bình Pharma sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng sức khoẻ và làn da của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất cùng sự phục vụ tận tâm, thấu hiểu và tử tế nhất.

 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

SỨ MỆNH

Được dựng xây với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ làn da Việt, Hòa Bình Pharma cam kết mang đến những sản phẩm da liễu với hàm lượng dược liệu cao kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ khoa học hiện đại. Không chỉ vậy, chúng tôi kiến tạo nên một cộng đồng sống khỏe, ưa chuộng những sản phẩm lành tính từ thiên nhiên, an lành với mọi làn da và nói KHÔNG với chất hoá học độc hại.

TẦM NHÌN

Mang khát vọng được khách hàng biết đến là một doanh nghiệp uy tín trong sản xuất, phân phối các sản phẩm về da với tên gọi “vua da liễu”, Hòa Bình Pharma với tầm nhìn trở thành một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam và vươn xa đến thị trường quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

LẮNG NGHE, THẤU HIỂU & ĐÍCH THỰC chính là giá trị Hoà Bình Pharma mang đến cho mỗi khách hàng. Chúng tôi sẽ cá nhân hoá sản phẩm và thấu hiểu tâm tư khách hàng, mang đến cho bạn những giải pháp da liễu phù hợp nhất.

Với hàm lượng dược liệu cao có trong sản phẩm và không sử dụng các hoạt chất điều trị mạnh có nhiều tác dụng phụ, các sản phẩm và dịch vụ của Hòa Bình Pharma sẽ mang lại cho bạn sự chăm sóc chân thực và hiệu quả bền vững nhất cho sức khoẻ.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Hoà Bình Pharma sẽ luôn là người bạn đồng hành cùng sức khoẻ và làn da của bạn. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất cùng sự phục vụ tận tâm, thấu hiểu và tử tế nhất

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360