Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC - TRANG THIẾT BỊ Y TẾ BÌNH ĐỊNH (BIDIPHAR)

Công ty Cổ phần Dược-Trang thiết bị Y tế Bình Định có tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm II Nghĩa Bình trực thuộc Ty Y tế Nghĩa Bình được thành lập năm 1980. Năm 1989, sau khi Chính phủ tách địa giới hành chính tỉnh Nghĩa Bình thành tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi. Xí nghiệp Dược phẩm II Nghĩa Bình được đổi tên thành Xí nghiệp Dược phẩm Bình Định. Qua nhiều lần chuyển đổi mô hình và chuyển tên, năm 2006, Công ty chuyển sang hoạt động theo mô hình công ty mẹ-công ty con. Đến năm 2014, việc cổ phần hóa được hoàn tất, công ty chính thức chuyển sang mô hình công ty cổ phần từ ngày 01/03/2014 với tên gọi Công ty Cổ phần Dược-Trang thiết bị Y tế Bình Định (Bidiphar).

BIDIPHAR sở hữu nhiều dây chuyền sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-WHO, bao gồm các dây chuyền sản xuất sản phẩm không chứa kháng sinh ß-lactams (thuốc kháng sinh phổ biến)

Thông tin liên hệ:

498 Nguyễn Thái Học, Phường Quang Trung, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

Điện thoại: +84 (256) 3846500 – 3846040 – 3847798

Fax: +84 (256) 3846846

Email: info@bidiphar.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Năm 2026: Top 5 Công ty Dược phẩm Việt Nam. Đến năm 2030: Top 3 Công ty Dược phẩm Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Chăm sóc sức khỏe chất lượng cao.

SỨ MỆNH

CHĂM SÓC SỨC KHỎE – CHIA SẺ NIỀM VUI

Tiên phong tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhằm chăm sóc sức khỏe người Việt Nam.

SỨ MỆNH NỘI BỘ

Tạo dựng môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, đảm bảo đời sống vật chất và phong phú về tinh thần cho cán bộ nhân viên

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TÂM - TRÍ - TIẾN

Tâm:

Tâm sáng - Tâm soi - Tâm thấu hiểu

Tâm sáng: Minh bạch; Trung thực; Giữ cam kết, lời hứa

Tâm soi: Luôn thấy mình là gốc rễ của vấn đề; Gương mẫu, soi mình trước khi soi người

Tâm thấu hiểu: Tôn trọng và lắng nghe để thấu hiểu và tìm giải pháp để giải quyết các nhu cầu chính đáng của đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.

Trí:

Rõ mục tiêu - Hợp tác tốt - Ham học hỏi

Rõ mục tiêu: Làm việc luôn có mục tiêu/KPIs; Lập kế hoạch, báo cáo và ra quyết định dựa trên dữ liệu

Hợp tác tốt: Tôn trọng khác biệt – Kết nối đồng nghiệp – Quyết liệt tới cùng vì mục tiêu chung

Ham học hỏi: Liên tục học tập các kiến thức về quản trị, chuyên môn, các kỹ năng… để áp dụng vào trong công việc và làm tinh nhuệ bản thân, đội ngũ

Tiến:

Dũng cảm – Sáng tạo – Tiên phong

Dũng cảm: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; Không ngại khó, không bỏ cuộc

Sáng tạo: Luôn đổi mới, sáng tạo trong công việc

Tiên phong: Tiên phong ứng dụng KHCN và chuyển đổi số để tạo sự khác biệt

Triết lý kinh doanh

1. Lấy nhân lực làm nền tảng
2. Lấy thị trường làm định hướng
3. Lấy khoa học công nghệ làm động lực
4. Lấy hiệu quả làm mục tiêu
5. Lấy niềm tin khách hàng làm thước đo giá trị

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG

Chất lượng - Hiệu quả - Thoả mãn khách hàng

Văn Hóa Doanh Nghiệp

CHÍNH SÁCH, ĐÃI NGỘ CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG

Nhận thức được tầm quan trọng của nguồn nhân lực đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, Bidiphar đã tạo mọi điều kiện cho người lao động – đặc biệt là lao động có trình độ, có tay nghề cao – yên tâm, gắn bó lâu dài với Công ty. Vì vậy, chính sách đãi ngộ lao động luôn được Bidiphar xem trọng và liên tục cải thiện. Tại Bidiphar, người lao động được hưởng các chế độ tiền lương, tiền thưởng theo quy chế rõ ràng. Công ty luôn chú trọng đến việc xây dựng hệ thống lương, thưởng, phúc lợi, đãi ngộ cho người lao động phù hợp với từng thời kỳ và từng giai đoạn phát triển, đảm bảo tính linh hoạt, công bằng, tương xứng với mức độ cống hiến của từng cá nhân và đủ sức cạnh tranh trong thị trường lao động.

Bidiphar có chính sách quy hoạch nguồn cán bộ lâu dài từ những cán bộ, nhân viên có tâm huyết, đủ trình độ, năng lực, có thành tích trong lao động được Ban giám đốc, hội đồng thi đua của Bidiphar đánh giá cao để đưa vào nguồn cán bộ quy hoạch dài hạn cho Công ty. Những cán bộ thuộc diện quy hoạch sẽ được bồi dưỡng, đào tạo bổ sung kiến thức chuyên môn, quản lý để điều hành các hoạt động của Công ty trong những năm tiếp theo.

BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Để khống chế và giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường xung quanh, bên cạnh việc thực hiện nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế về môi trường trong sản xuất kinh doanh dược phẩm như: GMP, GLP, GSP, GDP, GPP, ISO, Bidiphar luôn chú trọng đến việc giữ gìn vệ sinh; xử lý chất thải công nghiệp, nguồn nước theo đúng các tiêu chuẩn ngành Dược và các quy định bảo vệ môi trường, đạt những chỉ tiêu giới hạn của Tiêu chuẩn Việt Nam. Bên cạnh đó công tác phòng chống cháy nổ luôn được chú trọng và thường xuyên luyện tập để sẵn sàng ứng phó khi có sự cố xảy ra.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360