Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ Phần Dược Phẩm Trung Ương CPC1

Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 là doanh nghiệp Nhà nước hạng 1, tiền thân được thành lập từ năm 1945 với tên gọi Công ty thuốc Nam - thuốc Bắc. Sau nhiều lần đổi tên, năm 2016 công ty chuyển đổi thành tên gọi Công ty Cổ phần Dược phẩm trung ương CPC1 theo quyết định của Bộ Y tế. Với lĩnh vực kinh doanh Dược phẩm đa dạng: nguyên phụ liệu sản xuất thuốc, sản phẩm y tế, bao bì; thuốc tân dược, đông dược; tinh dầu, hương liệu; vật tư thiết bị y tế; hóa mỹ phẩm; ... Trải qua 45 năm xây dựng, Dược phẩm TW CPC1 đạt được nhiều thành tích đáng tự hào, được Đảng và Nhà nước ghi nhận và tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM CPC1 HÀ NỘI
Địa chỉ: cụm CN Hà Bình Phương, Văn Bình, Thường Tín, Hà Nội
Điện thoại: 18006357 - Nhánh số 2
CHI NHÁNH HÀ NỘI
Địa chỉ: 356A Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0243 218 1360
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Địa chỉ: 170 Nguyễn Đình Tựu, An Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0236 650 6540
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: 26 - 28 Hàn Mạc Tử, Tân Thành, Tân Phú, TP.HCM
Điện thoại: 0286 267 8144

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn 

Góp phần nâng cao sức khỏe và mang đến hạnh phúc cho cộng đồng, không quên nhiện vụ xây dựng doanh nghiệp ngày càng phát triển lớn mạnh đồng thời thực hiện tốt các nhiệm vụ an sinh xã hội mà Bộ Y tế, Chính phủ giao phó. 

Sứ mệnh

Trở thành biểu tượng của doanh nghiệp dược phẩm chuyên nghiệp với hệ thống phân phối hiệu quả cao, chiếm trọn được sự tín nhiệm của các y bác sỹ, sự hài lòng của khách hàng và đối tác. 

Giá trị cốt lõi

Cộng đồng thịnh vượng: kiên định với lập trường sự phát triển cùng có lợi là sự phát triển bền vững nhất. Dược phẩm TW  CPC1 mong muốn đem lại giá trị lợi ích cho toàn thể nhân viên công ty và thịnh vượng cho cộng đồng. Đó không chỉ là giá trị về kinh tế mà còn về giá trị đạo đức, phẩm chất tốt đẹp lan tỏa đến tất cả mọi người xung quanh. 

Khả năng lãnh đạo và sự thận trọng: Tận dụng tối ưu tài nguyên quỹ, nguồn lực, nguyên vật liệu và công nghệ. Không dừng lại là tính thận trọng và hiệu quả về ngân sách trong văn hóa lãnh đạo. Từ đó, không chỉ đem lại lợi ích cho khách hàng mà còn cho doanh nghiệp. Văn hóa lãnh đạo và phẩm chất thận trọng cần được nuôi dưỡng không ngừng mới có được giải pháp kinh doanh đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng và mở rộng thị trường. 

Đổi mới và sáng tạo: Sự đổi mới là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Dược phẩm CPC1. Toàn thể cán bộ nhân viên công ty không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức qua các chương trình đào tạo, từ các đối tác trong và ngoài nước. Từ đó, vận dụng có chọn lọc để tìm kiếm những giải pháp tốt nhất mang tính khu vực, thúc đẩy sự tiến bộ trên thế giới. 

Đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của khách hàng: Sự hài lòng của khách hàng là thước đo chính xác nhất của sự thành công của doanh nghiệp. Dược phẩm CPC1 luôn thấu hiểu, lắng nghe với tinh thần cầu thị để đem lại chất lượng và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng. 

Trung thành và đoàn kết: Thiện chí và uy tín là gốc rễ nền tảng của hoạt động kinh doanh. Luôn giữ vững các phẩm chất tốt đẹp trong đạo đức kinh doanh: trung thực, đoàn kết và chuyên nghiệp. Mọi nhân viên đều được tôn trọng, hưởng môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến và học tập công bằng, phúc lợi và đãi ngộ xứng đáng với năng lực. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Công ty Dược phẩm TW CPC1 là doanh nghiệp đi đầu trong công nghệ dược phẩm, sở hữu hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới. Đồng hành cùng sự phát triển như hiện nay của Dược phẩm CPC1 là hơn 600 nhân viên chuyên môn cao và tâm huyết với nghề - tài sản lớn nhất của doanh nghiệp. Công ty luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến đời sống của nhân viên, có các chính sách hỗ trợ cho những trường hợp khó khăn. Ngoài ra, nhân viên công ty luôn được khuyến khích nghiên cứu, sáng tạo, tạo điều kiện hoàn thiện bản thân.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng theo sản phẩm, KPI, OKR

Thưởng lễ tết, thưởng quý

Xét điều chỉnh lương theo năng lực

Phụ cấp

Ăn trưa, xăng xe, điện thoại, nuôi con nhỏ, chi phí sinh hoạt

Chế độ, chính sách

Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, ...

Du lịch

Mỗi năm một lần

Môi trường làm việc

Môi trường trẻ trung, năng động, cởi mở 

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội phát triển bản thân theo hướng mở

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360