Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây

Công ty Cổ phần Dược phẩm Hà Tây được thành lập năm 1965 với tiền thân là Xí nghiệp Dược phẩm Hà Tây. Với chức năng nhiệm vụ chủ yếu của công ty là sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu thuốc, hóa chất nguyên liệu làm thuốc, dược liệu và trang thiết bị dụng cụ y tế. Với tôn chỉ "Chất lượng là sự tồn tại và phát triển" HATAPHAR luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và đạt tốc độ tăng trưởng ngày càng cao trong 10 năm gần đây. HATAPHAR đầu tư và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng GMP, GLP, GSP, WHO và hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại. Với chiến lược này, HATAPHAR đã gặt hái được nhiều thành tựu vượt trội trong thời kỳ đổi mới: Giải thưởng chất lượng Việt Nam, Quả Cầu vàng, cúp Sen vàng, cúp vàng ISO, Ngôi sao thuốc Việt, Giải thưởng Top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 10A Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
Số điện thoại: 024 3352 2525
Email: duochatay@gmail.com
Website: hataphar.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

HATAPHAR đặt mục tiêu trở thành sự lựa chọn hàng đầu Việt Nam về thuốc và sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến năm 2030. Dần bước đến vị trí biểu tượng niềm tin trong lĩnh vực Dược phẩm đối với khách hàng. 

Sứ mệnh

Cam kết làm việc bằng tâm huyết, sự trân trọng và trách nhiệm, đem đến các sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khỏe hiệu quả cao. Đặt sự hài lòng của khách hàng lên vị trí cao nhất, lấy đó làm mục tiêu kinh doanh. Đóng góp môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến rộng mở cho người lao động. Vận dụng thế mạnh sẵn có của công ty về nhân lực, sản phẩm và dịch vụ để tạo ra các chiến lược kinh doanh đúng đắn thu được lợi ích cho nhà đầu tư. 

Giá trị cốt lõi

Chất lương, đạo đức và tôn trọng là chuẩn mực hoạt động của HATAPHAR. Chất lượng sản phẩm là yếu tố tiên quyết đối với hoạt động kinh doanh tất cả các loại mặt hàng, đặc biệt đối với sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người dùng cần chú trọng hơn cả. Đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của người bệnh là nơi cam kết cao nhất của HATAPHAR với khách hàng. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ cũng được HATAPHAR đào tạo và xây dựng chuẩn mực để khách hàng hài lòng trong tất cả các giao dịch. Các tiêu chuẩn đã được thiết lập sẽ được tôn trọng và tuân thủ tuyệt đối để đạt được sự thống nhất trong hoạt động. Thái độ tôn trọng trong mọi mối quan hệ với bản thân, đồng nghiệp, công ty và đối tác cần được giữ vững. 

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Con người là nguồn lực quan trọng nhất, Ban lãnh đạo HATAPHAR đề ra nhiều chính sách nhân sự đúng đắn và tiến bộ. Tạo điều kiện bồi dưỡng nhân tài, chế độ đãi ngộ tốt tạo nên đội ngũ cán bộ nhân viên có trình độ, kinh nghiệm và tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Tinh thần làm việc hăng say và hiệu quả, mỗi nhân viên phát huy tối đa sức sáng tạo và năng lực làm việc, xây dựng công ty ngày càng phát triển. Các chương trình tham quan nghỉ dưỡng, du lịch dã ngoại thường xuyên được tổ chức để cổ vũ tinh thần CBNV và gắn kết tinh thần đồng nghiệp công ty. Ngoài ra, công ty tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, chung tay giúp đỡ các mảnh đời khó khăn trong cộng đồng, 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Thưởng hiệu suất công việc hàng tháng/Quý/Năm

Thưởng tất cả các ngày Lễ, Tết trong năm

Phụ cấp

Hỗ trợ tiền Xăng xe, điện thoại, đi lại, công tác phí

Hỗ trợ tiền Ăn trưa, nhà ở, trang phục,...

Chế độ, chính sách

Đóng BHXH, BHYT, BHTN,...ngay sau khi ký hợp đồng chính thức

Hưởng 12 ngày phép/năm (cứ 5 năm thêm 01 ngày phép)

Du lịch

Tham quan du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp. 

Thường xuyên tổ chức các phong trào, event nâng cao gắn kết CBCNV Công ty

Cơ hội thăng tiến

Cơ hội thăng tiến dành cho CBCNV có năng lực lên các vị trí Tổ trưởng/ Trưởng nhóm/ Trưởng các đơn vị

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360