Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược phẩm Eros

Công ty Cổ phần Dược phẩm EROS được cấp chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược số:  01-1882/DKKDD-HNO và Chứng nhật đạt "Thực hành tốt Phân phối thuốc số: 1882/GDP. Eros định hướng trong ngắn hạn trở thành nhà phân phối dược chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy của các nhà sản xuất uy tín trong và ngoài nước như: Pharbaco, Meyer-BPC, Savipharm, Hataphar, Mediplantex, Yuhan Corporation, Novartis, AstraZeneca, astellas....

Thông tin liên hệ:

 Trụ sở: Số 21 Ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
 ĐT: 024 6260 0899
 Hotline: 0869116333
 Email: erosphar@gmail.com
 Website: www.erospharma.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn

Eros Pharma không chỉ muốn trở thành nhà phân phối dược phẩm chuyên nghiệp, xây dựng thành công phòng nghiên cứu phát triển, nhà máy đạt chuẩn EU-GMP để sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ những dược liệu quý của Việt Nam. Dược Phẩm Eros còn muốn phấn đấu trở thành doanh nghiệp “Dịch vụ” Dược phẩm, mở rộng thêm nhiều lĩnh vực hoạt động trong ngành dược, bao gồm dịch vụ nhập khẩu, đăng ký lưu hành, đấu thầu, Lưu kho, phân phối, phát triển thương hiệu, phát triển thị trường…

Sứ mệnh

Eros Pharma trở thành cầu nối giữa bệnh nhân, người tiêu dùng, các y, bác sỹ, dược sỹ với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất trên thị trường, được nghiên cứu lâm sàng và đánh giá an toàn, hiệu quả trong việc điều trị bệnh lý. Ngoài ra, Eros Pharma còn là sợi dây liên kết giúp các nhà khoa học sản xuất thuốc đưa sản phẩm phát triển tại thị trường Việt Nam tới người tiêu dùng, bệnh nhân, gây dựng sự tin tưởng và yêu thích khi sử dụng.

Giá trị cốt lõi

CHẤT – Lấy chất lượng, hiệu quả, an toàn của sản phẩm làm kim chỉ nam cho hành động. "Chất lượng” sản phẩm là công cụ cạnh tranh hiệu quả nhất quyết định sự tồn tại và phát triển của thương hiệu Eros Pharma.

ĐỒNG HÀNH – Eros Pharma là bạn đồng hành của khách hàng và đối tác tạo nên sự thịnh vượng.

TRÍ – Là nơi trí tuệ của cán bộ công nhân viên tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi gói sản phẩm – dịch vụ. Eros Pharma đề cao tinh thần dám nghĩ dám làm; khuyến khích nhân viên tìm tòi, luôn chủ động cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ.

HÒA HỢP – Eros Pharma xây dựng môi trường làm việc hòa hợp giữa kinh nghiệm của Ban lãnh đạo Eros với sự năng động của thế hệ trẻ giúp Eros Pharma phát triển nhanh, bền vững, luôn bắt kịp với xu hướng thay đổi nhanh chóng của thị trường bằng những quyết định táo bạo nhưng đầy thận trọng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Con người là tài sản quý giá nhất của công ty. Một trong những văn hóa doanh nghiệp đặc trưng của Eros Pharma là lấy con người làm trung tâm. Công ty xây dựng môi trường làm việc hòa hợp giữa những người lãnh đạo nhiều kinh nghiệm với những người trẻ đầy năng lượng, sáng tạo. Công ty luôn nỗ lực lắng nghe tiếng nói của nhân viên mình, đáp ứng những lợi ích cơ bản về khía cạnh vật chất, kinh tế để nhân viên yên tâm làm việc. Ban lãnh đạo và đội ngũ quản lý thường khuyến khích nhân viên học hỏi, cải thiện tư duy, mở rộng kỹ năng, và phấn đấu hoàn thiện bản thân, cũng như khích lệ văn hóa chia sẻ, trau dồi kiến thức cùng nhau.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

theo quy định công ty

Phụ cấp

theo quy định công ty

Chế độ, chính sách

theo quy định công ty

Du lịch

theo quy định công ty

Môi trường làm việc

theo quy định công ty

Cơ hội thăng tiến

theo quy định công ty

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360