Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Upharma

 UPharma đặt khách hàng là trọng tâm, là tiêu chuẩn để xây dựng dựng chuỗi nhà thuốc, với những tiêu chuẩn, dịch vụ tốt nhất đáp ứng với nhu cầu khách hàng. Với khẩu hiệu “Nhà thuốc của người làm thuốc”, tại mỗi cửa hàng của nhà thuốc Upharma, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình, chuyên sâu bởi đội ngũ dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm tại Upharma đa dạng nhưng đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

1. Sứ mệnh

Mang đến cho khách hàng những tư vấn sức khỏe chuyên sâu và được cá thể hóa theo từng cá nhân. Cung cấp đa dạng các sản phẩm thuốc điều trị và sản phẩm chăm sóc sức khỏe đạt chất lượng cao, nguồn gốc chính hãng.

2. Tầm nhìn

Trở thành chuỗi bán lẻ Dược phẩm đáng tin cậy của mọi gia đình Việt và là một trong các chuỗi có quy mô lớn nhất tại Việt Nam.

3. Giá trị cốt lõi

Được sáng lập bởi những “Người làm thuốc” – là những dược sĩ nhiều năm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm, hơn ai hết, Upharma có sự am hiểu sâu sắc về từng tình trạng bệnh, hiểu rõ tác dụng dược lý của từng viên thuốc. Từng lời tư vấn được chúng tôi cân nhắc, từng viên thuốc được chúng tôi lựa chọn cẩn trọng trước khi đưa đến cho khách hàng. Luôn tiên phong trong các xu hướng công nghệ cũng là mục tiêu mà Upharma hướng tới, đưa công nghệ vào trong tất cả các hoạt động của nhà thuốc nhằm hỗ trợ và chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Upharma cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, tư vấn tận tình luôn được đào tạo bài bản và cập nhật kiến thức chuyên môn thường xuyên. Đồng thời, Upharma được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại 4.0. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động mang lại trải nghiệm tuyệt vời, tiện lợi và nhanh chóng nhất.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

  • Hỗ trợ ăn trưa và ăn tối
  • Hỗ trợ tiền thuê nhà trọ (nếu đang đi thuê nhà)
  • Đóng bảo hiểm khi qua thử việc
  • Thưởng bán hàng điểm hấp dẫn
  • Cơ hội được lên cửa hàng trưởng cao
  • Ngày chỉ làm 1 buổi, tuần được nghỉ 1 ngày
  • Thu nhập: Lương cơ bản + % doanh số (cá nhân + KPI + thưởng nóng) + Phụ cấp ăn ca + Cửa hàng trưởng (nếu có) + hỗ trợ nhà trọ

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360