Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Quốc tế DÉ SEE

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM QUỐC TẾ DE’SEE

  •  Add: Số nhà 45, Phố Cửa Quán, Khu Văn Phú, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội
  •  Hotline tư vấn: 0966 758 557 – 0965 265 165
  •  Email: contact@desee.com.vn
  •  Website: www.desee.com.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn 

Trở thành Thương Hiệu Số 1 Việt Nam trên thị trường cung cấp các sản phẩm Dược mỹ phẩm trên toàn thế giới. Đồng thời, là đơn vị tiên phong trong công tác nghiên cứu phát triển và chuyển giao công nghệ vì sự phát triển của ngành Dược Mỹ phẩm Việt Nam.

Sứ mệnh

DÉ SEE cam kết mang đến những sản phẩm Dược mỹ phẩm Thật – Cá thể hóa – An toàn cho người sử dụng bằng sự tâm huyết của các chuyên gia và thấu hiểu khách hàng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI DÉ SEE

“Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm Dược Mỹ phẩm”

Thật: Là Uy tín, là Đạo đức, là Danh dự của DÉ SEE đối với KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC, NHÀ ĐẦU TƯ, NHÂN VIÊN. Đây là nền tảng đầu tiên DÉ SEE luôn bảo vệ và tự hào.

Nhân: DÉ SEE xây dựng mối quan hệ với KHÁCH HÀNG, ĐỐI TÁC, NHÀ ĐẦU TƯ bằng tinh thần nhân văn, thượng tôn pháp luật vì sự phát triển tốt đẹp hơn.

Với DÉ SEE, người lao động luôn đóng vai trò quan trọng nhất. DÉ SEE xây dựng môi trường học hỏi, sáng tạo không ngừng, để tạo nên một môi trường hoạt động chuyên nghiệp, thích ứng nhanh với sự phát triển của thế giới, đồng thời tăng thu nhập cho người lao động.

Sáng: DÉ SEE hiểu rằng, chỉ sáng tạo mới tạo nên sự Khác biệt và Đột phá trong thế giới năng động hiện nay. DÉ SEE luôn tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ là kết quả của sự nghiên cứu, sáng tạo không ngừng của đội ngũ chuyên gia trên toàn thế giới trong lĩnh vực Dược mỹ phẩm, để cung cấp những sản phẩm và giải pháp tốt nhất cho làn da mỗi khách hàng.

Lực:  Nỗ lực là sự chăm chỉ, cống hiến và cố gắng không ngừng nghỉ của mỗi cá nhân và tập thể để DÉ SEE thực hiện Tầm nhìn và Sứ mệnh của mình.

Trí Lực là năng lực trí tuệ DÉ SEE theo đuổi vì sự phát triển tốt đẹp hơn của xã hội.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360