Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công ty cổ phần Dược Mỹ phẩm Pháp Eiffel

Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Pháp Eiffel được thành lập từ năm 2017. Lĩnh vực hoạt động chính của công ty là nhập khẩu và phân phối: thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng và mỹ phẩm. Các sản phẩm do Pháp Eiffel cung cấp đều đến từ các thương hiệu uy tín và được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam. Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn với mức chi phí hợp lý, công ty phân phối sản phẩm trên đa kênh: bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,... Công ty xây dựng trang web với giao diện thân thiện với người dùng, để khách hàng tiết kiệm thời gian và lựa chọn sản phẩm một cách nhanh nhất. 

Thông tin liên hệ:

VPDD: Khu Đô Thị Đại Kim- Định Công – Hoàng Mai- Hà Nội
Hotline: 0838.199.611
Email: duocphapeiffel@gmail.com
Website: duocphapeiffel.com
Fanpage: Dược Mỹ Phẩm Pháp Eiffel

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Tầm nhìn

Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Pháp Eiffel nỗ lực mang đến các giá trị đích thực thông qua các sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống của người Việt. Mục tiêu mà công ty hướng tới đó là trở thành thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín trên thị trường, nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng và mang lại bước tiến cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nước ta thông qua áp dụng công nghệ trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm và kinh doanh. 

Giá trị cốt lõi

Trách nhiệm: mỗi người đều tự xác định được vai trò đối với bản thân, đồng nghiệp, khách hàng, đối tác và cộng đồng. Luôn sẵn sàng nhận trách nhiệm đến cùng những gì mình đã cam kết. đã làm để đạt hiệu quả cao trong công việc, làm hài lòng mọi khách hàng. Luôn đặt sức khỏe và lợi ích khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực mang những điều tốt nhất vì mục tiêu trọng tâm đó. 

Đoàn kết: đề cao tinh thần gắn kết và sẻ chia trong các mối quan hệ nội bộ công ty. Chúng tôi thẳng thắn đóng góp ý kiến và giúp đỡ nhau hoàn thiện từng ngày. Mọi khó khăn thử thách đều không thể cản bước bởi mỗi cá nhân đều biết rằng tập thể sẽ luôn đồng hành cùng mình trong hành trình vươn tới thành công. 

Sáng tạo: không ngừng đổi mới và cải tiến để tìm ra các giải pháp tối ưu đáp ứng các nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của khách hàng. Tìm ra các cách thức làm việc để đem lại hiệu quả cao và nhanh chóng trong công việc. Khám phá các hướng đi mới để vươn lên tiên phong và lấy đó là ưu thế vượt trội trên thị trường 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Nét văn hóa đặc trưng của công ty Pháp Eiffel chính là văn hóa ứng xử. Chúng tôi đề cao các giá trị đạo đức trong doanh nghiệp và đối với cộng đồng. 3 giá trị được tất cả thành viên công ty khắc ghi và thống nhất trong mọi hành động, suy nghĩ đó là: Tâm, Tín và Nghĩa. Tập thể cán bộ nhân viên công ty luôn truyền lửa đam mê và thúc đẩy sự tâm huyết với nghề đẻ cùng nhau nỗ lực hết mình, bản lĩnh trước các khó khăn thử thách. Chúng tôi dành sự tận tâm trong từng sản phẩm và dịch vụ thông qua sự chuyên nghiệp và giá trị sức khỏe mang lại cho khách hàng. Sự uy tín từ đó cũng được dựng xây sau quá trình cống hiến lâu bền và thương hiệu luôn vượt mong đợi của khách hàng. Chúng tôi coi sự tín nhiệm của khách hàng chính là phần thưởng lớn nhất trong sự nghiệp và sẽ nỗ lực hơn nữa để gìn giữ điều này. Không chỉ đối với khách hàng, công ty xác định được trách nhiệm đối với đối tác, nhân viên và xã hội. Mang đến giá trị lợi ích và sự thịnh vượng, cùng nhau phát triển của đối tác. Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, mức thu nhập ổn định và nhiều cơ hội thăng tiến cho những nhân viên tiềm năng và nhiệt huyết. Đóng góp vào sự văn minh, khỏe mạnh và thịnh vượng của toàn xã hội. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương cứng + Thưởng 

Thưởng nóng theo năng lực và hiệu quả công việc.

Phụ cấp

Tùy vị trí theo chính sách của công ty 

Chế độ, chính sách

Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, công đoàn và các chế độ khác theo luật lao động của nhà nước.

 

Du lịch

1 lần/ năm, ngoài ra còn có các hoạt động team building 

Môi trường làm việc

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360