Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà An Phát
1. Tầm nhìn
- HAP Media là đơn vị truyền thông hàng đầu Việt Nam về y tế, sức khỏe mang giá trị đóng góp cho toàn xã hội, vì sức khỏe cộng đồng người Việt
- HAP Media thực hiện sứ mệnh của mình đối với cán bộ nhân viên, khách hàng và toàn xã hội
2. Sứ mệnh
Với cán bộ nhân viên: HAP Media hiểu rằng, con người là yếu tố quyết định đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Vì vậy, chúng tôi luôn chú trọng vào yếu tố nhân sự: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.
Với khách hàng: Trong quá trình phát triển, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp với chất lượng tốt nhất và chi
phí tối ưu, tạo dựng niềm tin ở nhau và trở thành đối tác chiến lược.
Với xã hội: Mang thông tin về sức khỏe có giá trị, hữu ích vì sức khỏe cộng đồng người Việt
3. Giá trị cốt lõi
NHÂN: Con người phù hợp là tài sản quý của Công ty
TÂM: HAP Media đặt chữ Tâm làm nền tảng, thượng tôn pháp luật, duy trì đạo đức, lấy khách hàng làm trung tâm
TRÍ: HAP Media coi sang tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, đề cao tinh thần dám nghĩ, dám làm, chử trương xây dựng một “ Doanh nghiệp
học tập”
TINH: Con người phải tinh anh, doanh nghiệp phải tinh gọn
Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi
Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Hà An Phát - đang cập nhật...
Văn Hóa Doanh Nghiệp
1. Con người đi trước, Công việc đi sau
- Hap Media luôn coi nhân lực là yếu tố cốt lõi, con người kỷ luật và phù hợp là tài sản quý báu của công ty. Các Haper là những con người ham học hỏi, cầu tiến,
cầu thị, có phẩm chất đạo đức và kỷ luật trong công việc, không ngại khó ngại khổ, không ngại áp lực; luôn luôn vươn lên để phát triển.
- Hap Media coi việc tạo môi trường cạnh tranh công bằng, lành mạnh giữa các nhân viên để họ có thể tự khẳng định được mình là ưu tiên hàng đầu.
- Luôn làm mới chính mình: đam mê, chủ động, không ngừng sáng tạo đó chính là những keyword nói về đức tính của Haper. Hap Media thường xuyên tổ chức các sự
kiện như workshop, seminar, các buổi review, các cuộc thi hàng tháng hàng quý, các khóa học online, offline cho nhân viên công ty nhằm bồi dưỡng nâng cao kiến thức,
kỹ năng nghề nghiệp cũng như kỹ năng mềm. Khuyến khích tự học ở mỗi nhân sự cũng như đảm bảo KPI học tập: 52h/1năm với vị trí leader.
2. Văn hóa kỷ luật
Mục tiêu HAP Media là hướng đến trở thành một công ty vĩ đại, khẳng định được thương hiệu của mình trong lĩnh vực Digital Marketing nói chung cũng như truyền thông trong lĩnh vực sức khỏe, y tế nói riêng. Để làm được điều đó
HAP Media coi “ Con người kỷ luật – Tư tưởng kỷ luật – Hành động kỷ luật” là KIM CHỈ NAM trong mọi hành động
3. Văn hóa 5 “hóa”
HAP Media học hỏi và áp dụng triệt để ở tất cả các vị trí: “Hạt nhân hóa – Chuẩn hóa – Đơn giản hóa – Tự động hóa – Chia sẻ hóa”
Phúc Lợi Công Ty
Thưởng
Chưa cập nhật
Phụ cấp
Chưa cập nhật
Chế độ, chính sách
Chưa cập nhật
Du lịch
Chưa cập nhật
Môi trường làm việc
Chưa cập nhật
Cơ hội thăng tiến
Chưa cập nhật