Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN BIDICOMED

Bidicomed là công ty dược phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu được thành lập và dẫn dắt bởi những người dược sĩ tài năng và tâm huyết. Ra đời trong bối cảnh thị trường dược đang cạnh tranh khốc liệt nhưng với tình yêu với những cây thuốc Việt và Y học cổ truyền, Bidicomed đã cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cộng đồng an toàn, hiệu quả và tiện dụng.

Tên thương hiệu Bidicomed chính là niềm đam mê và tâm huyết của tất cả các thành viên sáng lập. Bidicomed không chỉ chứa đựng tình yêu đối với dược liệu Đông y mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác:

  • “Bidi-” là Bình Định, nơi tinh hoa Y học cổ truyền dân tộc phát triển mạnh mẽ, cái nôi của nhiều bài thuốc cổ phương quý. 
  • “-co-” Sự gắn kết, đồng hành của những người dược sĩ tài năng, có tâm với nghề, khát khao mang đến những sản phẩm được bào chế từ dược liệu thiên nhiên hiệu quả, nâng cao sức khỏe cộng đồng.
  • “-med” Định hướng phát triển các sản phẩm Đông – Tây y kết hợp mang đến sự tiện dụng trong cách dùng, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của người dùng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả tốt nhất.

Với trăn trở làm thế nào để mang những giá trị tinh hoa Y học cổ truyền đến gần hơn với người Việt, các dược sĩ tại Bidicomed đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu dược liệu, các bài thuốc dân gian bí truyền, áp dụng thêm khoa học kỹ thuật hiện đại để tạo nên những sản phẩm tiện dụng cho quý khách hàng. Chính sự kiên trì, nghiêm túc khi làm nghề, Bidicomed đã lan tỏa được giá trị của Y học cổ truyền, góp phần nâng cao hiệu quả của cây thuốc Việt trong tiềm thức của cộng đồng bằng những sản phẩm hiệu quả.

CÔNG TY CỔ PHẦN BIDICOMED

  • 320/1 Nguyễn Thái Học, Phường Ngô Mây, Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
  • info@bidicomed.com
  • 086 205 1079

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Tầm nhìn: Trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về sản phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt  từ dược liệu thiên nhiên.

Sứ mệnh: Bidicomed cam kết mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ dược liệu thiên nhiên an toàn, chất lượng bằng chính tình yêu, trách nhiệm và tâm ý của người lương y. Góp phần bảo tồn, phát huy nguồn dược liệu phong phú dân gian Việt Nam để chữa lành   ở đời sống hiện đại.

Hệ giá trị cốt lõi: Để trở thành thương hiệu dược phẩm uy tín, biểu tượng niềm tin trong chăm sóc sức khỏe người Việt, Bidicomed luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu và tuân thủ 05 giá trị cốt lõi sau:

– Tâm ý: Bidicomed luôn đặt hết tâm đức, ý đức vào từng sản phẩm. Bidicomed luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm sức khỏe chất lượng tốt, hiệu quả cao, giá thành hợp lý. 

– Sáng tạo: Đối với Bidicomed, sự sáng tạo chính là nền tảng vững chắc để không ngừng phát triển sản phẩm. Ứng dụng khoa học công nghệ, vận dụng kiến thức chuyên môn, góp phần phát huy tinh hoa của Y học cổ truyền và dược liệu thiên nhiên để tạo nên những sản phẩm chất lượng nhất cho người Việt. 

– Hợp tác:  Chúng tôi luôn sẵn sàng và thiện chí chung sức, hỗ trợ các đối tác trong hành trình hướng đến mục tiêu chung vì sức khỏe và lợi ích cộng đồng, cam kết mang lại giá trị cho các nhà đầu tư và các đối tác khách hàng, kinh doanh.

– Cộng đồng: Mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, chất lượng, hiệu quả cao góp phần nâng cao nhận thức về dược liệu thiên nhiên và Y học cổ truyền. 

– Cải tiến: Không ngừng cải tiến, nỗ lực đổi mới tư duy trong sản xuất, nghiên cứu, điều hành vàquản lý.

– Triết lý kinh doanh: Bidicomed mong muốn trở thành thương hiệu dược phẩm được tin cậy và yêu thích tại Việt Nam. Vì thế, chúng tôi luôn đặt khách hàng là trung tâm để thấu hiểu và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Dựng giá trị

Hội đồng quản trị Bidicomed luôn tập trung xác định tầm nhìn, chiến lược dài hạn. Từ đó, định hướng cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh nghiên cứu, phát triển sản phẩm hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dược phẩm đáng tin cậy của người Việt. Chúng tôi xác định chiến lược phát triển với 03 trụ cột chính được thực thi, bao gồm:

Chú trọng đầu tư vùng trồng dược liệu

Để có nguồn dược liệu an toàn, đảm bảo chất lượng, phù hợp với các tiêu chuẩn để bào chế thuốc, Bidicomed chú trọng đầu tư vùng trồng dược liệu hướng tới các tiêu chuẩn GACP của WHO. Với nguồn dược liệu sẵn có tại nông trại, chúng tôi có thể chủ động sử dụng cho công tác nghiên cứu các sản phẩm mới, đồng thời, chất lượng cũng được kiểm soát chặt chẽ.

Đổi mới, sáng tạo, áp dụng công nghệ hiện đại trong điều chế dược phẩm

Bidicomed tập trung nghiên cứu và phát các sản phẩm liên quan đến dược liệu thiên nhiên, phát huy tinh hoa các bài thuốc y học cổ truyền, ứng dụng khoa học công nghệ, phát triển nhiều sản phẩm mới với mục đích cách tân, mở rộng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm. Đồng thời, mang đến những sản phẩm hiệu quả, tiện dụng phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng hiện đại.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360