Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

VPĐD Boehringer Ingelheim

Công ty Dược phẩm sinh học Boehringer Ingelheim được thành lập từ năm 1885 bởi công ty gia đình của Albert Boehringer tại Đức. Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm thuộc lĩnh vực: dược phẩm, thuốc thú y và sản xuất sản phẩm sinh học. Boehringer Ingelheim là công ty được định hướng nghiên cứu dành riêng cho việc khám phá, phát triển, sản xuất và tiếp thị các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sáng tạo. Công ty cung cấp các sản phẩm thuộc đa dạng các nhóm: tim mạch, chuyển hóa, ung thư, hô hấp, da liễu, võng mạc,... Boehringer Ingelheim có 176 chi nhánh trên toàn thế giới, với hơn 52.000 nhân viên.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng Hồ Chí Minh: Quảng trường M, Tầng 14, căn 04-09, 39 Lê Duẩn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Văn phòng Hà Nội: Trung tâm Lotte Hà Nội, Tầng 26, Phòng 2603, Tháp Đông, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, TP Hà Nội
Điện thoại: (84-28) 3823 6919 
Fax: (84-28) 3823 6916
Email: Webmaster.HCM@boehringer-ingelheim.com

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Với hơn một thế kỷ cống hiến định hướng phát triển bền vững thay vì bị giới hạn bởi lợi nhuận ngắn hạn. Tập thể nhân sự Boehringer Ingelheim tạo ra giá trị thông qua đổi mới với mục tiêu rõ ràng: mang lại nhiều sức khỏe hơn và cải thiện cuộc sống của cả con người và động vật. 'Thay đổi cuộc sống cho các thế hệ' tác động rộng lớn mà công việc của chúng tôi có đối với sức khỏe, trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và hơn thế nữa, chúng tôi không chỉ nỗ lực cho hiện tại mà còn với các thế hệ tương lai và tầm quan trọng sống còn của tính bền vững. Công ty mong muốn đạt được vị trí dẫn đầu về lĩnh vực thú y, sản xuất dược phẩm sinh học theo hợp đồng và chia sẻ giá trị thương hiệu. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Chính sách quản trị của công ty đã dần thay đổi các vị trí công việc đang trở nên ít tiêu chuẩn hóa và mang tính cá nhân hơn so với trước đây. Là một nhà tuyển dụng toàn cầu với hơn 52.000 nhân viên trên khắp thế giới, Boehringer Ingelheim khuyến khích con đường sự nghiệp nhanh nhẹn và linh hoạt. Nhân sự được làm việc cùng các đồng nghiệp, chuyên gia từ quốc gia khác nhau. Công việc trở nên linh hoạt, không cứng nhắc, liên tục thay đổi và phát triển tạo nên sự hứng thú trong công việc. Boehringer Ingelheim là một nhà tuyển dụng toàn cầu có cơ hội bình đẳng, luôn tự hào về việc duy trì một nền văn hóa đa dạng và hòa nhập. Chúng tôi chấp nhận sự đa dạng của các quan điểm và cố gắng tạo ra một môi trường hòa nhập mang lại lợi ích cho nhân viên, bệnh nhân và cộng đồng của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp công việc đầy thử thách trong một môi trường làm việc toàn cầu tôn trọng và thân thiện, được bao quanh bởi một thế giới của những tư duy và thực tiễn được thúc đẩy bởi sự đổi mới. Ngoài ra, học tập và phát triển cho tất cả nhân viên là điều quan trọng, bởi vì sự phát triển của bạn là sự phát triển của chúng tôi.

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Mức lương cạnh tranh, xứng đáng với năng lực

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Đầy đủ chế độ theo quy định của Luật Lao động

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Nhiều cơ hội thăng tiến

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360