Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Công Ty TNHH Beeking

Công ty TNHH BEEKING thành lập từ năm 2013, chuyên phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng và thiết bị y tế uy tín và chất lượng. Các nhà sản xuất dược phẩm lớn trong và ngoài nước là đối tác thân thiết của BEEKING như Danozome, Farmalfa, YouMedical, Archy Medical of Holland, Chăm sóc Khỏe và Đẹp VN. Các sản phẩm của BEEKING đa dạng các nhóm tiêu hóa, da liễu, ung thư,... Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng và đánh giá chất lượng bằng các tiêu chuẩn khắt khe, được cấp phép của Bộ Y tế trước khi đưa ra thị trường. Chính vì vậy, sản phẩm của BEEKING luôn được đảm bảo chất lượng, hiệu quả và độ an toàn. Hiện nay các sản phẩm của BEEKING được phân phối rộng rãi trên thị trường Việt Nam từ các nhà thuốc, quầy thuốc, cửa hàng mỹ phẩm đến các bệnh viện lớn như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108, Bệnh viện Da liễu TW. Công ty đang khảo sát và lập kế hoạch phát triển các sản phẩm đến thị trường Đông Nam Á nhằm khẳng định vị thế và chất lượng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt. 

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 14, Ngõ 128, Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0982446246 - Ms Diệp

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe cho mọi gia đình thông qua các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn. Không ngừng đổi mới và cải tiến chất lượng dịch vụ để đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu và làm hài lòng tất cả khách hàng. 

Tầm nhìn

BEEKING hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp dược phẩm hàng đầu Việt Nam và tiến tới mở rộng thị phần trong khu vực Đông Nam Á.

Giá trị cốt lõi

Sức khỏe và niềm hạnh phúc của khách hàng chính là mục tiêu cao nhất trong mọi hoạt động của BEEKING. Chúng tôi nỗ lực mang đến các sản phẩm chất lượng đảm bảo, hiệu quả cao và an toàn cho người tiêu dùng với giá thành phải chăng. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe nếu không được kiểm soát chặt chẽ chất lượng có thể gây tác dụng tiêu cực đến sức khỏe và sự an toàn của khách hàng. Ý thức được điều đó, chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt những tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, dùng sự tận tâm và đạo đức trong kinh doanh. Chúng tôi nỗ lực mang những giá trị lợi ích ngày càng gia tăng đến khách hàng. Chỉ có như vậy, mới dành được sự tin tưởng của người tiêu dùng, sự uy tín với đối tác và sự đồng thuận từ cộng đồng. Đó là những gì chúng tôi từng ngày cống hiến để đạt được. 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

BEEKING là một tập thể bao gồm nhiều cá nhân có đức, có tài. Họ là những dược sĩ có trình độ chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y dược. Ngoài ra, điểm chung lớn nhất của nhân sự BEEKING là sự tâm huyết và đam mê cháy bỏng với sự nghiệp chăm sóc sức khỏe. Chính vì vậy, chúng tôi nỗ lực mỗi ngày cùng nhau phối hợp mang đến các giải pháp ý tưởng mới, chăm chỉ làm việc như chính biểu tượng công ty. BEEKING tổ chức các chương trình đào tạo, tập huấn về kỹ năng chuyên môn cho nhân viên công ty, phối hợp với các trường đại học top đầu về y dược để tìm kiếm các cá nhân trẻ trung tiềm năng. Bởi chính sách khuyến tài chính là chính sách trọng tâm trong tuyển dụng và quản lý nhân sự tại BEEKING. Ngoài hoạt động nâng cao năng lực, các giá trị phẩm chất cũng được chú trọng rèn luyện từng ngày không chỉ trong công việc mà còn ở cuộc sống hàng ngày. Sự gắn kết, giúp đỡ ngày càng tăng cao thông qua các hoạt động văn hóa văn nghệ, teambuilding được tổ chức thường niêm cho nhân viên công ty. 

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Lương thưởng mục tiêu hấp dẫn

Thưởng doanh số

Thưởng năm, lễ, tết,

Phụ cấp

Phụ cấp tùy vị trí theo chính sách công ty

Chế độ, chính sách

Xét tăng lương hàng năm, nghỉ phép năm

BHYT & BHXH đầy đủ (pass thử việc)

Du lịch

Du lịch nghỉ mát hàng năm

Môi trường làm việc

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cơ hội thăng tiến

Có nhiều cơ hội thăng tiến phát triển

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360