Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

ARKRAY Việt Nam

Tiếp nối chặng đường phát triển trên thị trường Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc và Philippines, tập đoàn ARKRAY thành lập cơ sở kinh doanh tại Việt Nam để mở rộng hoạt động ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Bắt đầu từ tháng 5 năm 2022, ARKRAY Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động và có mặt trên thị trường phân phối thiết bị y tế cho phòng xét nghiệm, bệnh viện và phòng khám, cung cấp giải pháp phân tích HbA1c và nước tiểu.

ARKRAY có nghĩa là “ánh sáng của cuộc sống”.

ARKRAY cố gắng mang lại “ánh sáng của cuộc sống” cho tất cả mọi người bằng công nghệ khoa học của mình.

'ARKRAY' là sự kết hợp của hai từ: ARK và RAY. 'ARK' là một chiếc tàu hoặc một chiếc thuyền gỗ lớn. Vì tàu của Noah đã cứu mọi loài sinh vật sống trong Cựu Ước của Kinh thánh Cơ đốc, nên tàu được coi là biểu tượng của sự sống. 'RAY' là một từ khác để chỉ sự rực rỡ. Nó cũng có nghĩa là tia sáng, một tia chớp và một tia sáng lấp lánh. Khi kết hợp lại, chúng có nghĩa là 'ánh sáng của sự sống'.

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh

Góp phần vào sức khỏe và hạnh phúc của mọi người trên toàn thế giới thông qua sự tiến bộ của khoa học và khám phá ra các công nghệ mới.

Tầm nhìn của Tập đoàn ARKRAY

Mong muốn trở thành một phần thiết yếu của xã hội thông qua các hoạt động kinh doanh lành mạnh và công bằng.

Thông điệp của BQT

Ngày qua ngày, ARKRAY nỗ lực hiện thực hóa sứ mệnh "Góp phần vào sức khỏe và hạnh phúc của mọi người trên toàn thế giới thông qua sự tiến bộ của khoa học và khám phá ra các công nghệ mới" bằng cách cung cấp các công nghệ chẩn đoán và xét nghiệm mới cho lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Tinh thần đón nhận những thách thức mới của người sáng lập đã không ngừng được truyền lại cho chúng tôi và chúng tôi đã cống hiến hết mình cho nghiên cứu và phát triển với mục tiêu tạo ra những giá trị mới. Ngoài các thiết bị xét nghiệm lâm sàng và thuốc thử để xét nghiệm các mẫu máu hoặc nước tiểu đã thu thập, hiện chúng tôi cung cấp hỗ trợ toàn diện cho lĩnh vực y tế, từ phát triển, sản xuất, bán hàng và dịch vụ bao gồm các công cụ hỗ trợ chẩn đoán như phần mềm.

Gần đây, trọng tâm của y học đã chuyển từ chẩn đoán và điều trị thông thường sang phòng ngừa và kéo dài cuộc sống khỏe mạnh. Nhu cầu cung cấp kết quả xét nghiệm chính xác nhanh chóng sẽ cao hơn bao giờ hết trong nỗ lực thúc đẩy các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến hơn, điều mà chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực y tế. Hơn nữa, để đáp ứng các nhu cầu và giá trị y tế đa dạng ở mỗi khu vực và quốc gia, ARKRAY đã thiết lập một cấu trúc toàn cầu cho phép chúng tôi nhanh chóng cung cấp các sản phẩm có giá trị gia tăng cao của mình đến hơn 80 quốc gia và khu vực.

Chúng tôi sẽ tiếp tục giúp giải quyết các vấn đề chăm sóc sức khỏe toàn cầu, hỗ trợ cuộc sống khỏe mạnh và cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người bằng cách củng cố cơ cấu quản lý và kinh doanh toàn cầu cũng như nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các sản phẩm và công nghệ chẩn đoán mới.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360