Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVYHERB

Năm 2005, Công ty cổ phần Anvy ra đời từ sự ấp ủ lớn lao về một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp thuần thảo dược Việt được khai thác ngay trên chính các vùng trồng của doanh nghiệp. Năm 2019, công ty cổ phần Anvyherb được thành lập nhằm phân phối các sản phẩm thực phẩm từ thảo dược giúp phục hồi và bảo vệ sức khỏe mang thương hiệu VITRUE.

VITRUE (Vitrue là viết tắt của từ Vietnamese True) là thương hiệu sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, được phân phối bởi công ty Anvyherb và sản xuất trực tiếp tại nhà máy Anvy – nhà máy chiết xuất dược liệu được đầu tư lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. VITRUE có ý nghĩa làm gia tăng giá trị thương hiệu thảo dược Việt Nam và câu chuyện truyền cảm hứng về phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện nhằm xây dựng một cộng đồng Khỏe – Đẹp.

CÔNG TY CỔ PHẦN ANVYHERB

Lô A5/D21 Khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

(+84) 888936866

cs@vitruehealth.vn

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

TẦM NHÌN

Sức khỏe là tài sản quý giá nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Chính vì vậy, việc lựa chọn nghiên cứu phát triển sản phẩm từ thảo dược tự nhiên để phòng tránh bệnh tật, chăm sóc, tăng cường sức khỏe và làm đẹp là định hướng mang tính lâu dài và bền vững. Đồng thời, giới thiệu được các sản phẩm có chất lượng tới tay người tiêu dùng và lan toả xây dựng một cộng đồng xã hội có ý thức chăm sóc sức khoẻ cho bản thân và gia đình là những gì mà Anvyherb hướng tới.

SỨ MỆNH

Vitrue là một thương hiệu được phát triển bởi Anvyherb thông qua việc xây dựng một hệ thống lớn mạnh nhằm chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, lan toả các sản phẩm mang thương hiệu Việt chất lượng cao tới tay người tiêu dùng. Bằng việc quy hoạch xây dựng các vùng trồng chuyên biệt cho từng cây, tạo ra thương hiệu đặc sản một cây cho một vùng, Anvyherb mong muốn nâng tầm thương hiệu thảo dược Việt Nam, đồng thời tạo giá trị về mặt kinh tế và đóng góp thêm trách nhiệm với cộng đồng trong việc tạo việc làm cho người dân.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: “ ĐỨC – SÁNG – TOẢ”

-Đức: là đặt y đức lên đầu tiên và là tiêu chuẩn cho mọi hành động.

-Sáng: Không ngừng sáng tạo đổi mới, phát minh và cải tiến ra những sản phẩm tốt cho người tiêu dùng và cộng đồng

-Toả: Lan toả những giá trị tốt đẹp tới cộng đồng. Từ đó giúp nhiểu người tiếp cận với những sản phẩm chất lượng từ VITRUE, giải quyết vấn đề sức khỏe cho mọi người.

 

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360