Tìm kiếm ngay để biết mọi người nói gì về công ty của bạn.

Tìm kiếm

Alpen Pharma Group

Tập đoàn các công ty Alpen Pharma (Tập đoàn Alpen Pharma) được thành lập vào năm 1997 và đại diện cho công đoàn các công ty, lĩnh vực kinh doanh chính là quảng bá, phân phối, sản xuất và tuyên truyền các sản phẩm thuốc.

Phạm vi ảnh hưởng của Tập đoàn phát triển đến lãnh thổ châu Á, Đông và Tây Âu. Trụ sở chính đặt tại Bern, thủ đô của Thụy Sĩ. Mỗi công ty trong Tập đoàn là tiên phong trên thị trường dược phẩm của họ, cung cấp cho các đối tác kinh doanh của mình đầy đủ các dịch vụ về xúc tiến và phân phối dược phẩm, dưới sự cho phép của họ.

Ngoài ra, một trong những hoạt động quan trọng của Tập đoàn là sắp xếp và tiến hành thử nghiệm lâm sàng các sản phẩm thuốc phù hợp với tiêu chuẩn GCP, điều này mở rộng đáng kể danh sách các dịch vụ được cung cấp bởi Công ty.

Văn phòng đại diện tại Việt Nam

Địa chỉ: 22D Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Tầm Nhìn, Sứ Mệnh, Giá Trị Cốt Lõi

Sứ mệnh và Giá trị

Alpen Pharma AG là một Tập đoàn ổn định, có trách nhiệm xã hội và đạo đức mang đến cho xã hội các phương pháp sáng tạo về điều trị và phòng ngừa bệnh tật. Công ty chúng tôi đặt mục tiêu duy trì và bảo tồn sức khỏe và sắc đẹp, cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của hàng triệu người trên thế giới.

Alpen Pharma AG rất quan tâm đến sự hợp tác với các cơ sở y tế và chăm sóc sức khỏe, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, các nhà hóa học và người tiêu dùng các sản phẩm dược phẩm; tích cực hỗ trợ các hội nghị và hội thảo khoa học và thúc đẩy việc chia sẻ kinh nghiệm và các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kỹ năng của bác sĩ.

Alpen Pharma AG là nhà tài trợ và triển khai rất nhiều chương trình y tế và xã hội nhằm duy trì và nâng cao chất lượng sức khỏe của cư dân toàn cầu, cụ thể là: “Trẻ em khỏe mạnh nghĩa là Quốc gia lành mạnh,“ Cuộc sống không có sẹo ”,“ Tôi đặc biệt ”, v.v

“”Nhân danh sức khoẻ!”” – một nhiệm vụ cao quý của Alpen Pharma, trong đó xác định bản chất của tất cả các hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

Giá trị của chúng tôi

Ưu tiên hàng đầu của những người kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dược phẩm cuối cùng vẫn là những bệnh nhân. Do vậy, tính chuyên nghiệp, trách nhiệm của chúng tôi về tính hiệu quả và an toàn của thuốc nhằm cung cấp cho mỗi khách hàng một dịch vụ thuốc có chất lượng cao, giúp mọi người khỏe mạnh và thế giới trở nên tốt đẹp hơn

Chúng tôi cố gắng đáp ứng các kỳ vọng và nhu cầu của mỗi khách hàng của Alpen Pharma, bao gồm các bệnh nhân, bác sĩ, dược sĩ, vì họ là trách nhiệm hàng đầu của chúng tôi.

Bằng cách giới thiệu các loại thuốc có hiệu quả và an toàn đã được chứng minh qua nhiều năm quản lý và tiêu thụ thành công bởi hàng triệu bệnh nhân ở hàng chục quốc gia, chúng tôi xác định giá trị cốt lõi của mình chính là trách nhiệm đối với xã hội.

Văn Hóa Doanh Nghiệp

Phúc Lợi Công Ty

Thưởng

Chưa cập nhật

Phụ cấp

Chưa cập nhật

Chế độ, chính sách

Chưa cập nhật

Du lịch

Chưa cập nhật

Môi trường làm việc

Chưa cập nhật

Cơ hội thăng tiến

Chưa cập nhật

Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360