[Miền Trung] Trình dược viên (Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm) - Không yêu cầu kinh nghiệm
Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 4
Ngành nghề: Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Miền Trung
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Nam tuổi từ 20-30
- Tốt nghiệp từ trung cấp, cao đẳng, đại học ngành Dược trở lên
- CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO (CHẤP NHẬN CÁC BẠN SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG)
- Giao tiếp tốt và có khả năng thương thuyết
- Hoạt bát, chịu khó, kiên nhẫn
- Có thể đi công tác
Quyền lợi
- Thu nhập được thỏa thuận theo năng lực và được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn từ 7-25tr/tháng
- Được phụ cấp tiền trọ , tiền xăng xe ,điện thoại
- Hỗ trợ tiền chuyển trọ 1 triệu
- Được hưởng các chế độ HĐLĐ, BHXH, BHYT, BHTN theo quy Luật Lao động
- Bảo hiểm tai nạn 24/7 và sức khỏe cao cấp lên đến 105 triệu tiền viện phí/năm và khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được hưởng 12 ngày phép năm, thâm niên 5 năm có thêm 01 ngày phép.
- Được đi outing/ teambuilding trong nước và nước ngoài
- Được trang bị phương tiện hỗ trợ: Đồng phục, balo, máy tính bảng…
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng bài bản, được hỗ trợ nhiệt tình trong công việc từ đồng nghiệp và cấp trên
- Có lộ trình đào tạo và thăng tiến rõ ràng giúp phát triển năng lực cá nhân
- Môi trường làm việc, trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp
Chi tiết
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới các nhà thuốc trên địa bàn
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn được phân chia
- Lập kế hoạch; báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Hiểu và nắm được kiến thức chính xác về sản phẩm, công dụng của sản phẩm để giới thiệu, truyền tải tới khách hàng
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ và thường xuyên đối với khách hàng cũ. Tiếp cận và xác định mục tiêu khách hàng mới
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho quản lý
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả
