Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

MARKETING QUẢN LÝ SẢN PHẨM (PRODUCT MANAGER)

CÔNG TY CỔ PHẦN Y HỌC CHẨN ĐOÁN iMEDICAL

24.000.000 vnđ trở lên ( > 1200$)
18-10-2024

Kinh nghiệm: Có ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Có bằng Đại Học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Quản lý

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm ít nhất O1-O2 năm làm việc trong vai trò Marketing Quản lý Sản phẩm, hoặc vai trò tương đương trong ngành y tế,sức khỏe, hàng tiêu dùng nhanh consumer care.
  • Hiểu biết về thị trường y tế, ứng dụng Web, App.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược cho sản phẩm và dịch vụ.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và trong nhóm, và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.

ƯU TIÊN:

  • Kinh nghiệm phát triển ứng dụng y tế, sức khỏe, Consumer Care.
  • Kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới.
  • Năng lực sáng tạo và tư duy đổi mới.
  • Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm.
  • Kỹ năng lãnh đạo và điều phối công việc giữa các bộ phận để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.

Quyền lợi

  • Cơ hội phát triển chuyên môn, đóng góp cho cộng đồng và nâng cao nhận thức về ung thư cổ tử cung.
  • Kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • BHYT, BHXH, BHTN, bảo hiểm sức khỏe PVI.
  • Được đi du lịch hàng năm theo chính sách Công ty.
  • Thưởng vào các dịp lễ ( 01/01, 01/05, 02/09 ), sinh nhật nhân viên. 
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. 

Chi tiết

1. Phân tích thị trường xét nghiệm/ xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung:

  • Nghiên cứu thị trường mục tiêu, nhu cầu và hành vi của người dùng.
  • Nắm bắt, phân tích nhu cầu và xu hướng trong việc tầm soát ung thư cổ tử cung/ bệnh lây truyền qua đường tình dục qua phương pháp tự lấy mẫu.
  • Thu thập và phân tích phản hồi từ người dung để cải thiện và điều chỉnh sản phẩm.

2. Phát triển chiến lược sản phẩm:

  • Xây dựng chiến lược để phát triển thị trường xét nghiệm và tầm soát ung thư cổ tử cung các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
  • Lập kế hoạch, điều phối và quản lý việc triển khai sản phẩm.
  • Xây dựng hoạt động, đề xuất budget cho các hoạt động marketing cụ thể cho kế hoạch năm/ quý.
  • Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho từng giai đoạn của sản phẩm.
  • Phát triển chiến lược để nhận diện thương hiệu.
  • Phát triển các công cụ cho sale đi khai thác thị trường.
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales để phát triển khách hàng và thị trường.

3. Phát triển các mối quan hệ với đối tác:

  • Xây dựng và engage các KOLs trong ngành y tế để phát triển các chương trình hội thảo phù hợp với chiến lược sản phẩm.
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác hội y học để đảm bảo tính chuyên môn và hỗ trợ cho sản phẩm và dịch vụ.
  • Hỗ trợ và đào tạo người dùng về cách sử dụng sản phẩm, đồng thời tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu và ý kiến từ người dùng để cải thiện sản phẩm.
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360