MARKETING QUẢN LÝ SẢN PHẨM (PRODUCT MANAGER)
Kinh nghiệm: Có ít nhất 01- 02 năm kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Có bằng Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Quản Lý Nhãn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Có kinh nghiệm ít nhất O1-O2 năm làm việc trong vai trò Marketing Quản lý Sản phẩm, hoặc vai trò tương đương trong ngành y tế,sức khỏe, hàng tiêu dùng nhanh consumer care.
- Hiểu biết về thị trường y tế, ứng dụng Web, App.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược cho sản phẩm và dịch vụ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và trong nhóm, và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
ƯU TIÊN:
- Kinh nghiệm phát triển ứng dụng y tế, sức khỏe, Consumer Care.
- Kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing cho sản phẩm mới.
- Năng lực sáng tạo và tư duy đổi mới.
- Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm.
- Kỹ năng lãnh đạo và điều phối công việc giữa các bộ phận để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.
Quyền lợi
- Cơ hội phát triển chuyên môn, đóng góp cho cộng đồng và nâng cao nhận thức về ung thư cổ tử cung.
- Kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm.
- BHYT, BHXH, BHTN, bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Được đi du lịch hàng năm theo chính sách Công ty.
- Thưởng vào các dịp lễ ( 01/01, 01/05, 02/09 ), sinh nhật nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Chi tiết
1. Phân tích thị trường xét nghiệm/ xét nghiệm tầm soát ung thư cổ tử cung:
- Nghiên cứu thị trường mục tiêu, nhu cầu và hành vi của người dùng.
- Nắm bắt, phân tích nhu cầu và xu hướng trong việc tầm soát ung thư cổ tử cung/ bệnh lây truyền qua đường tình dục qua phương pháp tự lấy mẫu.
- Thu thập và phân tích phản hồi từ người dung để cải thiện và điều chỉnh sản phẩm.
2. Phát triển chiến lược sản phẩm:
- Xây dựng chiến lược để phát triển thị trường xét nghiệm và tầm soát ung thư cổ tử cung các bệnh lây truyền qua đường tình dục.
- Lập kế hoạch, điều phối và quản lý việc triển khai sản phẩm.
- Xây dựng hoạt động, đề xuất budget cho các hoạt động marketing cụ thể cho kế hoạch năm/ quý.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi cho từng giai đoạn của sản phẩm.
- Phát triển chiến lược để nhận diện thương hiệu.
- Phát triển các công cụ cho sale đi khai thác thị trường.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales để phát triển khách hàng và thị trường.
3. Phát triển các mối quan hệ với đối tác:
- Xây dựng và engage các KOLs trong ngành y tế để phát triển các chương trình hội thảo phù hợp với chiến lược sản phẩm.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác hội y học để đảm bảo tính chuyên môn và hỗ trợ cho sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ và đào tạo người dùng về cách sử dụng sản phẩm, đồng thời tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu và ý kiến từ người dùng để cải thiện sản phẩm.