Kinh nghiệm: 3 năm làm việc tại vị trí tương tự
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Khác
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí tương tự. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty Y tế, Dược phẩm, Thiết bị Y tế
- Có tư duy hệ thống, tư duy phân tích vấn đề tốt
- Có khả năng phân tích dữ liệu, kĩ năng Quản lý dự án và giải quyết vấn đề
- Cẩn thận, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Mong muốn xây dựng những giá trị tích cực cho cộng đồng.
Quyền lợi
- Mức lương, thưởng hấp dẫn.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, cởi mở.
- Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển.
- Công ty luôn ghi nhận sự đóng góp, không giới hạn sự sáng tạo và phát triển của cá nhân.
- Có cơ hội thăng tiến.
Chi tiết
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Phát triển và thực thi các chiến lược marketing phù hợp với mục tiêu của công ty và định vị thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận Sale, Medical và các bộ phận liên quan để đảm bảo các chiến dịch marketing được thực hiện hiệu quả, đảm bảo các muc tiêu đề ra.
- Là đầu mối liên hệ chính với team Marketing tại hội sở để đảm bảo tính nhất quán trong các hoạt động truyền thông
- Phát triển và thực hiện các chiến lược định vị thương hiệu để nâng cao nhận thức về thương hiệu và sự hiện diện trên thị trường.
- Theo dõi và phân tích các số liệu về hiệu suất thương hiệu, thị phần và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đồng thời có những đề xuất phù hợp.
● Quản lý và thực thi những hoạt động tiếp thị để hỗ trợ hoạt động thương mại, gia tăng sự nhận biết thương hiệu của Gene Solutions và các thương hiệu trong danh mục; thực thi các hoạt động tương tác, khuyến mãi, góp phần tăng mức độ yêu thích của thương hiệu và mức độ sử dụng sản phẩm trên thị trường.
- Thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng:
- Theo dõi việc sản xuất, điều phối, quản lý danh mục tài liệu, vật phẩm khuyến mãi và POSM; kịp thời hỗ trợ các yêu cầu tài liệu/ vật phẩm tiếp thị tại các kênh bán hàng được phân bổ.
- Tham gia Xây dựng chương trình khuyến mãi tại các kênh bán hàng, kênh Đối tác. Triển khai chương trình đến các phòng ban nội bộ và Đối tác một cách hiệu quả.
- Thực hiện kiểm tra, theo dõi, đề nghị vị trí trưng bày, điều chỉnh kịp thời những hoạt động trưng bày chưa hiệu quả.
- Hoạt động tổ chức sự kiện, kích hoạt thương hiệu, hội thảo nhằm phục vụ mục tiêu hỗ trợ thương mại.
- Tổng kết đánh giá từng chương trình:
- Báo cáo, tổng kết đánh giá từng chương trình sự kiện, hội thảo, trưng bày, sản xuất tài liệu…
- Đề xuất những biện pháp tổ chức làm việc hiệu quả hơn sau mỗi chương trình.