Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

KEY ACCOUNT MANAGER; RPG & PN

Kinh nghiệm: Ít nhất 5 năm kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân Y/Dược; ưu tiên MBA

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Medical, Thầu

Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh

Chức vụ: Quản lý, Trưởng nhóm, Chuyên Gia, Kinh Doanh

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Yêu cầu

Qualification
Bằng cấp
• Bachelor’s degree in Medicine/Pharma, MBA is preferred
Cử nhân y hoặc dược, MBA được ưu tiên
Experience
Kinh nghiệm
• Broad business and commercial understanding, high level communication, 
negotiation and influencing experience and the proven ability to develop 
excellent working relationships with a wide range of people both internally and 
externally
Hiểu biết rộng về kinh doanh và thương mại, trình độ giao tiếp cao cấp, đàm 
phán và có kinh nghiệm gây ảnh hưởng và có khả năng chứng minh các mối 
quan hệ tốt, làm việc được với nhiều dạng người cả trong nội bộ và bên ngoài
• At least 5 years 
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm
• Business Management experience minimum, including a demonstration of 
people management, and the delivery of budgeted performance results
Có kinh nghiệm tối thiểu trong quản lý kinh doanh, bao gồm chứng minh khả 
năng quản lí con người và cung cấp kết quả hiệu suất ngân sách.
• Proven leader able to motivate and inspire those working with them.
Chứng minh khả năng lãnh đạo có thể thúc đẩy và truyền cảm hứng cho những 
người làm việc.
• Dynamic, adaptable, results-oriented approach.
Năng động, thích nghi, kết quả theo định hướng tiếp cận.
• High level of initiative and integrity.
Mức độ cao của sáng tạo và liêm chính .
• Ability to work independently and under pressure.
 Khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực.
Skill:
Kỹ năng:
• Highly developed leadership, development of people, customer focus, and 
business judgment skills.
Khả năng lãnh đạo cao, phát triển con người, tập trung vào khách hàng, và kỹ 
năng đàm phán kinh doanh.
• Experience of achieving results, driving change and establishing best practice 
through other people.
Kinh nghiệm đạt kết quả, định hướng thay đổi và thiết lập các thực hành tốt 
nhất thông qua những người khác.
• Ability to make independent decisions
Có khả năng đưa ra quyết định độc lập
• Working with and managing ambiguity
Không phân biệt giữa làm việc và quản lý
• Flexible in mindset
 Linh hoạt trong nhận thức

Quyền lợi

- Lương thưởng hấp dẫn

- Chính sách, phúc lợi tốt

- Cơ hội thăng tiến trong công việc

Chi tiết

Job holder is required to fully perform all of the below mentioned tasks timely, 
correctly and completely:
Nhân viên phải hoàn thành đủ tất cả các công việc liệt kê dưới đây đúng hạn, chính 
xác và đầy đủ:
▪ Making every effort to maximize both present and long term marketing and 
operation cost
Tối đa hóa các chi phí tiếp thị và chi phí hoạt động cho hiện tại và dài hạn
▪ Fully achieve marketing targets such as volume, turnover of distributors, 
coverage and market development
Hoàn toàn đạt được các mục tiêu tiếp thị như khối lượng, doanh thu của nhà phân 
phối, Độ bảo phủ địa bàn và thị trường phát triển
▪ Establish realistic marketing objective and action plan for the each key customer 
of the distributors with the consultant of National Manager; and prepare 
marketing forecast timely.
Thiết lập mục tiêu thực tế và kế hoạch hành động tiếp thị hàng tháng (kế hoạch chính và kế hoạch phụ) cho từng khách hàng chiến lược của nhà phân phối dưới 
sự tư vấn của quản lý toàn quốc; và chuẩn bị dự đoán tiếp thị đúng hạn.
▪ Plan, organize, lead and control the implementation of the distributor activities, 
marketing activities, marketing projects, and other marketing programs within 
assigned territories
Lập kế hoạch, tổ chức, lãnh đạo và kiểm soát việc thực hiện các hoạt động của 
nhà phân phối, các hoạt động tiếp thị, các dự án tiếp thị, và các chương trình tiếp 
thị khác trong vùng lãnh thổ chỉ định.
▪ Explore new areas both within existing territories as well as by expanding 
geographic coverage for marketing development
Khám phá khu vực mới cả ở vùng hiện tại cũng như mở rộng phủ sóng địa lý 
nhằm phát triển thị trường
▪ Monitor marketing trends and competitors’ activities in the assigned territories
Giám sát xu hướng tiếp thị và các đối thủ cạnh tranh hoạt động tại các vùng lãnh 
thổ được giao.
▪ Increase the awareness and use of FKAP’s products by timely visit the hospital 
drug committee, health insurance officer at both SOH level and hospital level of 
assigned territories.
Thực hiện hiệu quả các chương trình giới thiệu sản phẩm của FKAP thông qua 
việc thăm viếng định kỳ Hồi đồng thuốc của bệnh viện, nhân viên bảo hiểm y tế ở 
cả cấp Sở và cấp bệnh viện của các địa bàn được giao.
▪ Timely update on tender timeline of assigned territories and coordinate with cross 
functions: regulatory, tender staffs of distributor to prepare tender dossiers that 
up to date with tender regulations 
Cập nhật kịp thời về thời gian dự thầu của các địa bàn được giao và phối hợp với 
phòng ban khác của công ty: đăng ký, nhân viên thầu của nhà phân phối để
chuẩn bị hồ sơ dự thầu theo đúng thời gian quy định của các gói đấu thầu.
▪ Leverage the market demands as well as the marketing opportunities for the 
company
Tận dụng nhu cầu thị trường cũng như tiếp thị cơ hội cho công ty
▪ Prepare in advance and conduct regular marketing meetings
Chuẩn bị trước và thường xuyên tiến hành các cuộc họp tiếp thị
▪ Manage budget for all marketing activities
Quản lý ngân sách cho tất cả các hoạt động tiếp thị
▪ Coordinate, support and supervise all instruments distributor activities/marketing
projects
Phối hợp, hỗ trợ và giám sát tất cả các hoạt động của nhà phân phối /dự án tiếp 
thị.
▪ Support National Manager to implement company's new marketing strategies, 
including new products prices, promotion, etc. 
Hỗ trợ quản lý khu vực thực hiện chiến lược tiếp thị mới của công ty, bao gồm cả 
giá sản phẩm mới, khuyến mãi, vv.
▪ Support National Manager to collect and evaluate information in the market 
including competitors and competitive products.
Hỗ trợ quản lý khu vực để thu thập và đánh giá thông tin thị trường bao gồm cả 
đối thủ cạnh tranh và sản phẩm cạnh tranh.
▪ Research about new product areas
Nghiên cứu về lĩnh vực sản phẩm mới
▪ Other tasks as required by the superior.
Các công việc khác theo như yêu cầu của cấp trên.

 

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360