[HN/HCM] CHUYÊN VIÊN CONTENT SOCIAL MARKETING - DỰ ÁN BÁC SĨ CỘNG ĐỒNG
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Có từ 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Social Media Marketing
- Có kinh nghiệm marketing trong lĩnh vực tương tự (y tế, làm đẹp, mỹ phẩm, spa,...) là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sáng tạo, lên ý tưởng cho video trên các nền tảng như: Tiktok,Youtube, Instagram,…
- Luôn cập nhật các xu hướng, nhận thức được các xu hướng và hành động để mở rộng hình ảnh thương hiệu
- Chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, luôn sẵn sàng để học hỏi kiến thức, kĩ năng mới
- Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần
Quyền lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Có cơ hội được học hỏi đào tạo về các nền tảng social mới (Tiktok, Instagram) và các kỹ năng marketing tạo chuyển đổi, doanh thu
- Có cơ hội học hỏi thêm kiến thức về y tế và sức khỏe
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định của nhà nước
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Du lịch nghỉ mát hàng năm, Happy Friday, party kết nối các thành viên trong team
- Được sử dụng sản phẩm/dịch vụ công ty với chính sách ưu đãi.
- Làm việc trong môi trường startup trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội mới
- Địa chỉ: Tòa TNR, Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
- Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp về mail: (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@medici.vn
Chi tiết
Xây dựng và phát triển cộng đồng, cung cấp kiến thức chuẩn y khoa thuộc một trong các lĩnh vực: da liễu, sức khỏe sinh sản, nhi,... thông qua việc xây dựng thương hiệu cá nhân cho một bác sĩ thuộc chuyên khoa tương ứng. Ở công việc này bạn sẽ được học hỏi và thử sức sáng tạo trên tất cả các nền tảng social (trong đó ưu tiên nhất là kênh TikTok), có cơ hội phát triển toàn diện cả kĩ năng về marketing và bán hàng, kinh doanh, đồng thời được đào tạo chuyên sâu kiến thức y tế, sức khoẻ.
- Lên nội dung và ý tưởng sáng tạo dạng video của bác sĩ/dược sĩ. Làm việc với team sản xuất để triển khai quay và dựng các video dựa trên kịch bản đã thống nhất
- Quản trị các kênh truyền thông của bác sĩ/dược sĩ, mà mình phụ trách với KPI (Tiktok, Facebook, Instagram, Youtube, Facebook Group…), bao gồm nhưng không giới hạn bởi tạo nội dung bài viết, seeding tương tác, theo dõi, báo cáo các chỉ số,,..
- Thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng nội dung, thu hút lượng truy cập, khách hàng liên hệ trên nhiều kênh khác nhau
- Thực hiện các công việc được giao từ leader