Hataphar tuyển dụng vị trí Admin Leader
Kinh nghiệm: 1 đến 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
1/ Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cử nhân kinh tế chuyên ngành Kế toán, quản trị kinh doanh, …
- Có từ 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các Công ty trong lĩnh vực phân phối dược phẩm hoặc FMCG.
2/ Kỹ năng:
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point,…)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có khả năng làm việc dưới môi trường nhiều áp lực.
- Có phong cách/ tác phong làm việc chuyên nghiệp.
3/ Tố chất:
- Có sức khỏe tốt.
- Có lý lịch rõ ràng, trung thực (ưu tiên có nhà ổn định tại Hà Nội).
- Có tinh thần trách nghiệm và tính kỷ luật cao.
- Chăm chỉ, năng động và kiên trì thực hiện mục tiêu được giao.
- Tư duy tốt và cẩn trọng trong xử lý công việc.
Quyền lợi
- Mức lương: 8 – 12tr/ tháng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN....ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Thưởng quý/Năm theo hiệu quả kinh doanh Công ty
- Được hưởng đầy đủ các chính sách theo Luật lao động Việt Nam
- Được hưởng chế độ lương và thưởng cho tất cả các ngày lễ Tết trong năm.
- Được tặng quà sinh nhật, chế độ nghỉ mát và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.
- Được trang bị các vật dụng cần thiết theo yêu cầu để thực hiện công việc.
Chi tiết
[HN] JD Admin Leader
1/ Mô tả công việc:
- Quản lý và điều tiết, phân công công việc cho bộ phận Admin trong phòng.
- Quản lý hệ thống phần mềm DMS.one trợ giúp tổng hợp số liệu
- Tổng hợp số liệu kinh doanh toàn quốc, bao gồm:
- Doanh số xuất nhập tồn của các Nhà phân phối/ Đại lý
- Tổng hợp doanh thu công nợ của hệ thống nhân sự thị trường
- Tổng hợp và tính lương thưởng của toàn bộ nhân sự kinh doanh thị trường theo cơ chế ban hành, đối chiếu với bộ phận kế toán để kết chuyển phiếu lương.
- Lập, soạn thảo các văn bản, chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, các chương trình phát triển thúc đẩy hệ thống.
- Tham gia họp cùng BLĐ phòng khi cần thiết để tổng hợp và chủ động đưa ra các ý kiến cảnh báo thực trạng hệ thống đang diễn ra.
- Tiếp nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng khi cần thiết
- Theo dõi kế hoạch mục tiêu dài hạn, nhắc nhở, lập chỉ tiêu, mục tiêu ngắn hạn theo tửng tháng để đề xuất ký duyệt theo yêu cầu thời điểm.