[Hà Nội] Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm cùng lĩnh vực tương đương
- Sử dụng thành thạo Excel
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin tốt. Cẩn thận, trách nhiệm
*** Địa điểm làm việc: Văn phòng Hà Nội - Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội
Quyền lợi
-Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương.
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn trưa lên tới 40.000 đồng/ngày công
- Gói phúc lợi thăm quan, nghỉ mát hàng năm từ 5 - 6 triệu đồng/năm
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
Chi tiết
- Tham gia hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ, thủ tục cho công tác bán hàng.
- Xử lý đơn hàng: tổng hợp, kiểm tra độ chính xác của đơn hàng, lập các chứng từ xuất hàng (lệnh xuất hàng, hóa đơn bán hàng).
- Tham gia quản lý công nợ:
- Quản lý thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin và phản hồi cho các bộ phận liên quan đến hoạt động bán hàng, đầu mối tổng hợp nội dung phản hồi cho khách hàng. - Tổng hợp và báo cáo số liệu thu hồi sản phẩm khiếu nại.