[HÀ NỘI – CVI PHARMA] TUYỂN TRỢ LÝ NHÃN / DIGITAL MARKETING
Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (không phân biệt ngành nghề)
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Phó Phòng
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
► YÊU CẦU
Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing tại các công ty có quy mô lớn (Ưu tiên ngành hàng Dược phẩm, Digital Agency…)
- Có kinh nghiệm triển khai và theo dõi các hoạt động Digital Marketing đa kênh với quy mô ngân sách lớn
Kiến thức chuyên môn & Kỹ năng:
- Có khả năng xây dựng content marketing tốt, đặc biệt về Dược Mỹ phẩm.
- Có khả năng giám sát và theo dõi triển khai các hoạt động Digital Marketing đa kênh
- Có khả năng phân tích và đo lường hiệu quả các kênh Digital
- Hiểu biết về chuyên môn Dược Mỹ phẩm là 1 lợi thế.
Yêu cầu khác:
- Sáng tạo, cởi mở, có đầu óc tổ chức và sắp xếp tốt
- Tinh thần nhiệt tình, chủ động trong công việc
- Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần làm việc tập thể cao
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty Dược, Mỹ phẩm.
Quyền lợi
► QUYỀN LỢI, CHẾ ĐỘ ĐƯỢC HƯỞNG
• Mức lương: 6 ~ 15 triệu đồng + các khoản thưởng doanh thu
• Được làm việc trong công ty dược phẩm hàng đầu Việt nam với quy mô lớn môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội tốt để tạo nên thu nhập cao.
• Được dẫn dắt, đào tạo với những chuyên gia có năng lực cao trong ngành.
• Được tăng lương theo định kỳ.
• Được tham quan nghỉ mát trong và ngoài nước
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, các chính sách BHXH, BHYT, Nghỉ lễ, tết, phép năm, hiếu hỷ…
Chi tiết
► MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Phối hợp với các bộ phận Sales, Trade Marketing để làm các chương trình thúc đẩy thương hiệu (brand activation), khuyến mãi, hình ảnh thương hiệu (trưngbày, POSM, …); sự kiện; hội nghị khách hàng, …
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thực hiện, theo dõi, phân tích, đánh giá hoạt động của nhãn hàng, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, người tiêu dùng, … theo yêu cầu
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch chi tiết, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch Digital Marketing
- Xây dựng ý tưởng và nội dung online (Landing Page / Fanpage / Video …)
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để thực hiện các mẫu quảng cáo online (banner, landing page, post facebook …)
- Cài đặt, tạo các chiến dịch quảng cáo Facebook, …
- Kiểm soát, quản lý và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch
- Quản lý và sử dụng ngân sách Digital marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
- Tương tác làm việc với các agency quảng cáo, các phòng ban nội bộ công ty đảm bảo chương trình marketing được hiện hiệu quả và đúng thời điểm
- Phối hợp với các bộ phận Sales, Trade Marketing để làm các chương trình thúc đẩy thương hiệu (brand activation), khuyến mãi, hình ảnh thương hiệu (trưngbày, POSM, …); sự kiện; hội nghị khách hàng, …
- Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thực hiện, theo dõi, phân tích, đánh giá hoạt động của nhãn hàng, đối thủ cạnh tranh, khách hàng, người tiêu dùng, … theo yêu cầu