Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

[Hà Nội] Chuyên viên phát triển sản phẩm ETC

Kinh nghiệm: 2 năm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Marketing

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính

Yêu cầu

  • Tuổi từ 25-35, ưu tiên Nam
  • Dược sĩ đại học, giao tiếp ứng xử khéo léo, tác phong chuyên nghiệp; hình thức ưa nhìn, giọng nói và tác phong nói chuyện, thuyết trình cuốn hút.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu ít nhất từ 2-3 năm.
  • Yêu cầu bắt buộc về khả năng đọc hiểu cơ bản tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh.
  • Am hiểu thị trường dược phẩm, thực phẩm chức năng & đối thủ, nhất là các thuốc trong lĩnh vực đấu thầu thuốc.
  • Sẵn sàng đi công tác giới thiệu thuốc, dự triển lãm.
  • Kỹ năng viết tài liệu, lập kế hoạch, kỹ năng về vi tính văn phòng , kỹ năng thuyết trình, kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề tốt.
  • Đối với trường hợp điều chuyển, các kiến thức sản phẩm, kinh doanh, kỹ năng đào tạo và huấn luyện có thể tự đào tạo hoặc Phòng Marketing đào tạo thêm.

Quyền lợi

  • Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
  • Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh.
  • Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
  • Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
  • Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ Hai – Thứ Sáu; Thứ Bảy làm online hoặc tại làm Công ty khi có công việc cần xử lý; 

Chi tiết

1. Đề xuất danh mục sản phẩm mới cho sản xuất, nhập khẩu kinh doanh, phân phối:

1.1. Nghiên cứu, phân tích thị trường cạnh tranh, khách hàng mục tiêu:

  • Dịch tễ học, xu hướng sử dụng, thói quen tiêu dùng;
  • Sản lượng, doanh thu, giá đối thủ cạnh tranh, tăng trưởng trung bình, thị phần, phân bổ khu vực, kênh ... 3 năm gần nhất;
  • Tình trạng số đăng ký cạnh tranh thời điểm đề xuất, dự báo tình trạng 3 năm tới.

1.2. Đề xuất danh mục sản phẩm mới cho sản xuất, nhập khẩu kinh doanh, phân phối đạt mục tiêu sản phẩm có sự khác biệt, lợi thế cạnh tranh để chiếm lĩnh được thị trường, gia tăng doanh số và hiệu quả cho Công ty.

2. Quản lý sản phẩm ETC:

2.1. Xây dựng kế hoạch marketing phát triển hệ thống kênh phân phối sản phẩm và thương hiệu sản phẩm được giao.

2.2. Triển khai kế hoạch marketing được phê duyệt.

2.3. Theo dõi, phân tích, lập báo cáo đánh giá tính hiệu quả của từng hoạt động theo chu kỳ.

2.4. Cập nhật, phân tích, đánh giá và đưa ra giải pháp kịp thời hàng tháng, hàng quý, hoặc đột xuất nhằm tối ưu hiệu quả của hoạt động marketing đang được triển khai trong kỳ.

2.5. Tổng hợp, báo cáo, đánh giá định kỳ hàng tháng, quý, năm kết quả kinh doanh các sản phẩm được phân công phụ trách.

3. Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu Vinphaco: Phối hợp với trưởng phòng marketing lập kế hoạch và triển khai hoạt động marketing truyền thông xây dựng và phát triển thương hiệu Vinphaco tới khách hàng mục tiêu.

vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360