Giám sát tư vấn và chăm sóc khách hàng
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý
Hình thức làm việc: Hành chính
Yêu cầu giới tính: Nữ
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y, Dược.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về Y, Dược phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý, đào tạo nhân viên.
- Yêu thích và muốn tìm hiểu về ngành Y, Dược.
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận
Quyền lợi
- Làm việc từ T2 – T6, 8h15 – 12h (sáng T7)
Phúc lợi đầy đủ (BHYT, BHTN, ốm đau, thai sản, 8/3, 20/10, Quốc tế thiếu nhi ...)
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Được tham gia các sự kiện, hoạt động của Công ty
Du lịch hàng năm trong và ngoài nước...…
Các chế độ lương thưởng luôn tăng không hạn chế khi bạn có sự đóng góp xứng đáng.
Chi tiết
- Hỗ trợ tư vấn về kiến thức bệnh học và kiến thức sản phẩm cho Khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng: Hỗ trợ/hướng dẫn Khách hàng trong việc mua sản phẩm, sử dụng đúng cách, hiệu quả, đảm bảo hỗ trợ nâng cao chất lượng sức khỏe cho Khách hàng.
- Triển khai các chương trình Marketing của Công ty/Nhãn hàng đến Khách hàng.
- Hỗ trợ chuyên môn cho các Phòng Ban khác.
- Quản lý Team.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám sát và Trưởng Bộ phận.