Giám đốc Marketing / Director marketing dược phẩm
Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Marketing
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, marketing
Số lượng cần tuyển: 2
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý, Giám Đốc
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
III. Yêu cầu công việc
* Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, marketing
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
* Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
* Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing trong lĩnh vực Dược/mỹ phẩm
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/Giám đốc Marketing
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo trên Google ads, FB ads, và chạy trên báo online.
- Ưu tiên làm trong lĩnh vực Y dược
* Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Hình thức: Nhân viên chính thức
***Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Ms. Nhung 0336549422
- CV gửi về (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@gmail.com
- Địa chỉ làm việc:
+ Tòa Nhà Usilk 103, KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội.
+ Tòa Big Tower, 18 Phạm Hùng 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quyền lợi
II. Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cứng: từ 25 triệu -35triệu / tháng + thưởng hoặc thỏa thuận theo năng lực
- Các chính sách, chế độ phúc lợi siêu tuyệt vời
- Được du lịch 2 lần/năm hoặc nhiều hơn
- Được nhận đến 14 tháng lương trong 01 năm.
- Được thưởng hiệu quả công việc theo đánh giá KPIs hàng Quý tương đương 1 tháng lương.
- Được thưởng kết quả kinh doanh cuối năm của Công ty tương đương 2 đến 8 tháng lương.
- Được điều chỉnh lương 2 lần/năm.
-Thời gian làm việc: 8h15-17h00 (trưa nghỉ 2 tiếng) từ thứ 2 đến hết thứ 7
Chi tiết
I. Mô tả công việc: GIÁM ĐỐC MARKETING chuyên về GG ads, FB ads, báo online
- Xây dựng kế hoạch Marketing và ngân sách thực hiện các hoạt động
- Quản trị thương hiệu, truyền thông, digital Marketing, campaign
- Quản trị các hoạt động marketing truyền thống: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, nhãn sản phẩm,...
- Quản trị nhân sự phòng marketing