Giám đốc kinh doanh Miền Bắc và Giám đốc kinh doanh Miền Nam
Kinh nghiệm: 8
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Miền Bắc, Miền Nam
Chức vụ: Giám Đốc
Hình thức làm việc: Full time
Yêu cầu giới tính: Nam
Yêu cầu
- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương đương
- Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành FMCG (ưu tiên ngành dược) và 3 năm ở vị trí tương đương.
Kinh nghiệm tổ chức, điều hành hệ thống bán hàng tốt.
- Có kiến thức tốt về ngành hàng và các công ty đối thủ cạnh tranh.
- Giao tiếp hiệu quả với nội bộ và các đối tác bên ngoài.
- Có khả năng tư vấn, nghiên cứu, phân tích, tổng hợp.
- Kỹ năng tổ chức, điều hành tốt.
- Khả năng bao quát, phân tích sắn bén.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh, hiệu quả.
Quyền lợi
- Lương tháng 13.
- Teambuilding, du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường: năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp
- BHXH theo luật Lao động
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Du lịch hàng năm.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi, chế độ của người lao động theo Luật
Chi tiết
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh
- Nghiên cứu và phát triển thị trường trên phạm vi toàn quốc theo mục tiêu chiến lược của Công ty.
- Xây dựng mục tiêu chiến lược của Công ty phù hợp với hiện trạng và yêu cầu thực tế.
- Xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với định hướng của Công ty theo từng giai đoạn.
- Xây dựng phương án định vị thị trường và sản phẩm nhằm nâng cao thương hiệu vị thế của Công ty trên thị trường.
2. Tổ chức hoạt động kinh doanh
- Chỉ đạo, tổ chức thực hiện việc xây dựng hệ thống kênh bán hàng online, offline (OTC, ETC)
- Tổ chức đánh giá thị trường và xây dựng phương án cho từng kênh.
- Điều hành hoạt động kinh doanh của công ty nhằm đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng và ổn định hệ thống.
3. Giám sát, đánh giá hoạt động kinh doanh toàn quốc
- Kiểm soát báo cáo bán hàng của các Phó giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh.
- Giám sát việc triển khai kế hoạch kinh doanh của từng kênh.
- Đánh giá thực trạng, tiềm năng từng kênh, đề xuất giải pháp phù hợp nhằm khắc phục tồn tại và nâng cao doanh số bán hàng, ổn định hệ thống.
4. Quản lý chi phí bán hàng
- Quản lý chi phí bán hàng đảm bảo các chỉ tiêu không vượt quá phạm vi cho phép.
5. Các công tác khác