GIÁM ĐỐC CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM ( YÊU CẦU TIẾNG ANH GIAO TIẾP) SALARY 2000-2500$
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Giám Đốc
Hình thức làm việc: Full-time
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
Tốt nghiệp đại học Dược/ Quản trị kinh doanh/ Kinh tế…
Có kinh nghiệm làm việc với các hãng dược phẩm, thiết bị y tế (tối thiểu 2 năm), kinh nghiệm làm trình dược viên…
Hiểu biết sâu sắc về ngành dược phẩm, thiết bị y tế;
Có kiến thức và kinh nghiệm về triển khai hoạt động Marketing;
Có khả năng hoạch định và quản lý chiến lược tốt;
Khả năng lãnh đạo và kỹ năng quản lý con người;
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, đào tạo, huấn luyện đội ngũ;
Sáng tạo, tư duy logic, chủ động và chịu được áp lực công việc cao;
Trình độ Tiếng Anh: Giao tiếp tốt.
Quyền lợi
- Lương net 30-50 triệu
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến hết Thứ 6. Nghỉ thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, riêng tết dương lịch nghỉ 2 ngày (31/12 và 1/1)- Du lịch trong nước/nước ngoài: 1 lần/năm, lễ chùa đầu năm, picnis, team buiding
– Khám sức khỏe định kì CBNV toàn công ty 1 lần/năm
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng
– Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại….
– Thưởng bằng tiền mặt chế độ các ngày lễ, tết: 30/4; 1/5; 2/9, tết dương lịch…: 2tr/ 1 người/ 1 ngày lễ.
– Thưởng tháng lương thứ 13+++ cuối năm.
– Tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
– Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định.
– Du lịch trong nước và nước ngoài, hoạt động ngoại khóa teambuilding 2-3 lần/năm, khám sức khỏe định kỳ công ty tổ chức hàng năm .
– Du xuân, tổ chức Tết thiếu nhi, trung thu cho con em CBNV, quà sinh nhật CBNV…
Chi tiết
Nghiên cứu, phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh;
Tổ chức hoạt động nghiên cứu sản phẩm phù hợp với nhu cầu và xu hướng của thị trường, định hướng chiến lược phát triển sản phẩm;
Xây dựng kế hoạch ngắn hạn, trung hạn và dài hạn để đạt mục tiêu chiến lược phát triển sản phẩm, thị trường;
Tổ chức hoạt động làm việc với các hãng/ nhà cung cấp để cập nhật thông tin về sản phẩm, các hoạt động Marketing.
Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng, KOL…
Tổ chức các hoạt động Marketing, hội nghị, hội thảo, seminar…
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng. Thường xuyên đánh giá và phân tích kết quả bán hàng của Kinh doanh 2 miền và đưa ra cảnh báo kịp thời nhằm đạt được mục tiêu doanh số của hãng