Giám Đốc Chất Lượng (Mảng QA, QC - Lĩnh Vực Dược Phẩm)
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Địa điểm làm việc: Vĩnh Phúc
Chức vụ: Giám Đốc
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học Dược chính qui trở lên.
- Kinh nghiệm công tác: Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc ở các nhà máy sản xuất Dược phẩm, trong đó có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 5 năm ở vị trí Trưởng phòng QA trở lên.
- Nắm vững các quy trình, tiêu chuẩn GMP WHO, GMP EU, GPs, ISO và các quy định của công ty/nhà máy. Hiểu biết các quy định của Bộ y tế trong lĩnh vực Dược phẩm.
- Có hiểu biết sâu về quy trình sản xuất các dạng bào chế đặc biệt là quy trình sản xuất thuốc vô trùng.
- Có kiến thức tốt về quản trị chất lượng, quản trị sản xuất, các mô hình quản trị sản xuất.
- Kỹ năng xây dựng, cải tiến và quản lý hệ thống chất lượng
- Kỹ năng kiểm nghiệm (kiểm nghiệm hóa lý, kiểm nghiệm vi sinh)
- Kỹ năng lập kế hoach, tổ chức, triển khai và đánh giá kết quả công việc
- Kỹ năng xây dựng và quản trị hệ thống rủi ro trong sản xuất.
- Kỹ năng tư duy hệ thống và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân viên.
- Khả năng soạn thảo văn bản tốt. Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, v.v.).
- Có thể sử dụng Tiếng Anh là một lợi thế. Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng anh chuyên ngành Dược trong lĩnh vực quản lý chất lượng.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương
- Xét tăng lương, thưởng hàng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan,nghỉ mát hàng năm.
Chi tiết
1. Tham mưu xây dựng, lãnh đạo, quản lý, điều hành hệ thống quản lý chất lượng của Công ty theo mục tiêu, quy định đã ban hành
1.1 Tham mưu xây dựng mục tiêu, chính sách chất lượng của Công ty, đảm bảo cho các quá trình cần thiết của Hệ thống quản lý chất lượng được thiết lập, duy trì thực hiện, đáp ứng mục tiêu phát triển SXKD của Công ty.
1.2 Tổ chức cập nhật, sửa đổi, bổ sung hệ thống tài liệu và cải tiến, nâng cấp hệ thống quản lý chất lượng cho phù hợp với thực tế SXKD của Công ty trong từng giai đoạn và yêu cầu phát triển.
1.3 Cải tiến quy trình, hệ thống chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cơ quan quản lý nhà nước, mang lại giá trị, lợi ích trước mắt và lâu dài cho Công ty.
1.4 Kiểm soát các hoạt động liên quan đến sản xuất, bảo quản, phân phối đúng theo quy định, tiêu chuẩn chất lượng đã đề ra.
1.5 Đảm bảo CBCNV tuân thủ các nguyên tắc, thực thi nhiệm vụ được giao theo đúng quy trình. Xử lý tất cả các lỗi, các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất, kiểm tra chất lượng, đảm bảo việc tạo ra sản phẩm theo đúng yêu cầu, tiêu chuẩn.
1.6 Kiểm tra, soát xét các báo cáo, hồ sơ chuyên ngành gửi đến các cơ quan liên quan như: GMP (Thuốc + TPBVSK), GLP, GDP, GPP, ISO, Mỹ Phẩm, chịu trách nhiệm bảo vệ, giải trình các vấn đề về quản lý chất lượng trước các đoàn thẩm định GMP, GLP, GSP, GDP, GPP, ISO.
1.7 Theo dõi phản hồi của khách hàng, sau đó đối chiếu với tài liệu ban đầu đã đề ra, nếu có bất cứ thay đổi nào cần kịp thời điều chỉnh cho phù hợp với từng sản phẩm đang thực hiện để tối ưu chi phí phát sinh.
1.8 Cập nhật các thông tư, quy định mới của Bộ Y tế, các Bộ ngành hữu quan, liên quan đến hệ thống quản lý chất lượng các sản phẩm SX, KD của Công ty; chịu trách nhiệm phổ biến và kiểm soát việc áp dụng các quy định, quy chế đã được ban hành.
1.9 Chủ trì, triển khai công tác thanh tra nội bộ, thanh tra GPs, ISO định kỳ, đột xuất.
2. Tổ chức quản lý, điều hành lĩnh vực quản lý chất lượng của Công ty
2.1 Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hoạt động và quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của lĩnh vực quản lý chất lượng của Công ty (QA, QC).
2.2 Xây dựng và quản lý ngân sách vận hành, chỉ số sức khỏe của lĩnh vực quản lý chất lượng của Công ty (QA, QC).
2.3 Tổ chức soạn thảo, đào tạo kiến thức chuyên môn về quản lý chất lượng hàng năm cho nhân viên trong Công ty.
2.4 Tổ chức bảo trì, bảo dưỡng, sử dụng và vận hành hiệu quả các thiết bị kiểm tra, kiểm soát chất lượng.
2.5 Kiểm soát, đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và đề xuất việc điều chỉnh lương, khen thưởng, kỷ luật, tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm theo quy định Công ty để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao.
2.6 Báo cáo Ban TGĐ định kỳ, đột xuất về tình hình, kết quả thực hiện công tác quản lý chất lượng được giao, theo quy định Công ty.
3 Thực hiện các nhiệm vụ khác: theo sự phân công, chỉ đạo của Ban TGĐ.