Giám đốc bán hàng miền Bắc ETC (RSM ETC)
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội, Miền Bắc
Chức vụ: Giám Đốc
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Y, Dược.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 03 năm công tác trong lĩnh vực y, dược.
- Kiến thức:
+ Kiến thức về quản trị kinh doanh.
+ Kiến thức về thị trường Dược phẩm, y tế.
+ Kiến thức về tác dụng dược lý của sản phẩm.
+ Kiến thức về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng:
+ Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch.
+ Tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.
+ Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
+ Phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài.
+ Quản lý sự thay đổi.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng quản lý bán hàng.
+ Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
+ Kỹ năng phân tích tổng hợp.
+ Giao tiếp thuyết phục.
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Quyền lợi
- Thu nhập thoả thuận (cạnh tranh).
- Thưởng quý, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh....
- Xét tăng lương, thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Thăm quan, du lịch hàng năm, Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty,… của Công ty.
Chi tiết
1.1. Thực hiện nhiệm vụ bán hàng: Lãnh đạo đội nhóm thực hiện nhiệm vụ bán hàng đạt và vượt kế hoạch doanh số bán hàng sản xuất do Công ty giao, theo kế hoạch năm, quý, tháng, với các nhiệm vụ cụ thể sau đây:
1.1.1. Lập kế hoạch hoạt động của Địa bàn phụ trách,đề ra nhiệm vụ, giải pháp , thực hiện, kế hoạch bán hàng của công ty
1.1.2. Phát triển và quản lý kênh bán ETC miền Bắc , Giám sát công tác bán hàng của team miền Bắc để triển khai thực hiện hiệu quả Kế hoạch bán hàng của Công ty đã giao.
1.1.2. Tham mưu xây dựng và triển khai chiến lược Công ty, đề xuất, phối hợp với marketing trong việc cải tiến chính sách bán hàng, phát triển thương hiệu của Công ty nhằm tăng doanh số và hiệu quả.
1.1.3. Tham mưu, đề xuất sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có, sản phẩm nhập khẩu phân phối độc quyền thuốc, thực phẩm BVSK, vật tư trang thiết bị y tế có giá trị khác biệt, lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao doanh thu và hiệu quả bán hàng.
1.2. Quản lý và phát triển nguồn nhân lực của khu vực Miền Bắc, với các nhiệm vụ cụ thể như sau:
1.2.1. Tổ chức, phân công giao việc cho QLV/TDV/CTV theo nguyên tắc quy định của Công ty.
1.2.2. Đào tạo, kèm cặp, hướng dẫn, phát triển năng lực, tạo động lực, niềm tin cho nhân viên để nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao
1.2.3. Tham mưu xây dựng định biên nhân sự, sử dụng, tuyển dụng nhân sự đạt chuẩn năng lực, đáp ứng yêu cầu nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động.
1.2.4. Đánh giá hiệu quả làm việc, năng lực của cấp dưới, nhân viên định kỳ hàng tháng, hàng quý, hàng năm và đề xuất trả lương, đề nghị khen thưởng với người có thành tích xuất sắc, phù hợp với KPIs, quy định của Công ty; đề nghị ngừng HĐLĐ với những người không hoàn thành nhiệm vụ, không đạt chuẩn năng lực. Đề nghị xử lý với những người vi phạm quy định Công ty.
1.3. Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng: Định kỳ, thường xuyên đánh giá, phân loại khách hàng, đề ra giải pháp hữu hiệu phát triển những khách hàng lớn, tiềm năng, khách hàng mới nhằm tăng doanh thu và hiệu quả hoạt động.
1.4. Sửa đổi bổ sung, hoàn thiện các quy trình làm việc: Tham mưu sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện, nâng cấp các Quy trình làm việc liên quan khối bán hàng ETC để đủ về số lượng, tốt về chất lượng quy trình, để số hóa, chuyển đổi số các quy trình làm việc, nâng cao tính chuyên nghiệp, năng suất, chất lượng và hiệu quả.
1.5. Quản lý tốt tài sản, công tác tài chính kế toán, kinh phí hoạt động , trang thiết bị, máy móc, công cụ, dụng cụ được giao theo quy định của Công ty và Nhà nước để đạt hiệu quả cao nhất.
1.6. Lãnh đạo xây dựng Văn hóa Vinphaco trong team Miền Bắc, xây dựng thương hiệu Vinphaco với khách hàng tại thị trường được giao.
1.7. Nâng cao năng lực lãnh đạo thích ứng: Không ngừng học tập để nâng cao kiến thức, kỹ năng, trình độ, năng lực lãnh đạo thích ứng, nhằm lãnh đạo, quản lý đội ngũ nhân viên thích ứng với những thay đổi của thị trường và Công ty, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong mọi hoàn cảnh.
1.8. Phối hợp, trách nhiệm, hiệu quả với các đơn vị trong Công ty để hoàn thành nhiệm vụ được giao và các nhiệm vụ của Công ty. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Giám đốc bán hàng toàn quốc kênh ETC và Ban Tổng Giám đốc Công ty.