[Gấp] Trưởng bộ phận phát triển chuỗi nhà thuốc
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học Dược trở lên
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ nhà thuốc, Khoa Dược
Địa điểm làm việc: Vĩnh Phúc
Chức vụ: Trưởng nhóm
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt
Yêu cầu
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học Dược trở lên.
- Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 02 năm trong công tác quản lý và phát triển chuỗi nhà thuốc.
- Kiến thức:
+ Hiểu biết về Công ty (sản phẩm, thị trường...).
+ Kiến thức về quản trị kinh doanh.
+ Kiến thức về thị trường bán lẻ dược phẩm
+ Kiến thức về tác dụng dược lý của sản phẩm.
+ Kiến thức về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng:
+ Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch.
+ Tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
+ Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
+ Phát hiện, khơi dậy, động viên & sử dụng nhân tài.
+ Quản lý sự thay đổi.
+ Kỹ năng quản lý bán hàng.
+ Kỹ năng phân tích tổng hợp.
+ Giao tiếp thuyết phục.
+ Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
+ Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel).
Quyền lợi
Lương 13, Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác,..
Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
Chi tiết
1. Công tác điều hành, quản lý Bộ phận:
- Điều hành hoạt động của Bộ phận chuỗi nhà thuốc
- Phân công nhiệm vụ cho CBNV thuộc quyền quản lý.
- Điều hành hoạt động bán hàng (Phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh kế hoạch bán hàng cho các nhà thuốc trong chuỗi).
- Đề xuất cơ cấu tổ chức cho đơn vị mình quản lý (cơ cấu tổ chức và mô tả công việc).
- Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân sự (ra đầu bài, phỏng vấn tuyển dụng về chuyên môn, lựa chọn ứng viên)
- Đào tạo nhân lực:
+ Xác định nhu cầu đào tạo của đơn vị phụ trách.
+ Xây dựng bài giảng và đào tạo nội bộ cho nhân viên bán hàng chuỗi nhà thuốc (đào tạo về kiến thức, kỹ năng, thái độ…).
- Quản lý công việc của nhân viên trong chuỗi:
+ Giao kế hoạch bán hàng.
+ Theo dõi, kèm cặp nhân viên trong thực hiện công việc.
+ Đánh giá kết quả thực hiện công việc và phản hồi cho nhân viên kịp thời phát huy, điều chỉnh.
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật cán bộ nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Báo cáo cho Quản lý phòng về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
2. Xây dựng chiến lược và kế hoạch SXKD, phát triển tổ chức: Lập kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm cho cả bộ phận và cho từng nhà thuốc trong chuỗi.
3. Bán hàng và dịch vụ sau bán:
- Quản lý và phát triển các kênh bán hàng mới cho chuỗi nhà thuốc ngoài kênh truyền thống bán tại nhà thuốc.
- Phát triển lực lượng bán hàng (nhân viên bán hàng trực tiếp tại nhà thuốc, cộng tác viên).
+ Xây dựng, triển khai, giám sát thực hiện chính sách bán hàng và chăm sóc khách hàng của nhà thuốc.
+ Cân đối, điều tiết hàng hóa giữa các nhà thuốc trong chuỗi đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng từng địa điểm.
+ Xử lý khiếu nại theo phân cấp.
+ Theo dõi công tác thu hồi sản phẩm khiếu nại.
3. Tham gia phát triển thị trường, marketing, thương hiệu Chuỗi nhà thuốc
- Tiến hành thu thập thông tin thị trường theo kế hoạch của marketing.
- Chủ động khảo sát, nắm bắt nhu cầu khách hàng, thị trường, đề xuất nhập khẩu, phân phối, sản xuất, gia công…các mặt hàng mới để triển khai bán hàng tại Chuỗi nhà thuốc.
- Tham gia các chương trình truyền thông phát triển thương hiệu Công ty, thương hiệu Chuỗi nhà thuốc.
- Tham gia triển khai các chương trình truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ của Chuỗi nhà thuốc.
4. Quản lý quy trình và đảm bảo chất lượng.
5. Xây dựng hệ thống quy trình nghiệp vụ, các quy trình, quy định quản lý của Chuỗi nhà thuốc:
- Giám sát tuân thủ quy trình của bộ phận.
- Đánh giá và cải tiến quy trình của bộ phận.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.