[Gấp] Quản Lý Vùng Kênh OTC tại HCM
Kinh nghiệm: Trên 2 năm làm việc vị trí QLV
Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Trình dược Viên OTC
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Chức vụ: Tất cả
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y, Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.
- Tối thiểu 02 năm công tác ở vị trí tương đương trong lĩnh vực OTC.
- Hiểu biết về sản phẩm, thị trường kinh doanh dược phẩm, y tế.
- Kiến thức về văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến hoạt động của các ngành Dược, ngành y tế, ngành thực phẩm chức năng.
- Kỹ năng Lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch.
- Kỹ năng Tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu.
- Kỹ năng Giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Kỹ năng Hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên.
- Kỹ năng quản lý bán hàng.
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán.
- Kỹ năng Xây dựng và phát triển mạng lưới.
- Sử dụng thành thạo phần mềm ứng dụng soạn thảo văn bản, bảng tính (Excel).
- Cầu tiến, chăm chỉ, thích nghi tốt, chủ động, sáng tạo, hợp tác, cam kết.
- Lắng nghe, chia sẻ.
Quyền lợi
- Tiền lương, đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân (thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn)
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh lên đến 2 tháng lương.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm lên tới hơn 1.000.000 đồng/ngày.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Hỗ trợ ăn ca, thăm quan, nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia các hoạt động, event 20/10, 8/03, sinh nhật công ty, ...
Chi tiết
1. Chỉ đạo, quản lý nhiệm vụ bán hàng, sau bán hàng tại vùng được giao
- Nhận doanh số khoán, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch; phân bổ, giao doanh số khoán, chiến lược kinh doanh cho các TDV trong vùng theo tháng, quý, năm, nhằm đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch hàng OTC Công ty giao.
- Chỉ đạo, kiểm soát các TDV trong vùng thực hiện nhiệm vụ tiếp thị, giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng.
- Chỉ đạo, quản lý và theo dõi việc thực hiện hợp đồng, quản lý công nợ tại vùng phụ trách theo quy định của Công ty.
- Chỉ đạo, rà soát, thẩm định để các dự trù hàng của các TDV hàng tháng, 3 tháng, 6 tháng trong vùng đạt độ chính xác cao nhất.
- Chỉ đạo các TDV, chuyên viên Kênh OTC để xây dựng, phát triển cơ sơ dữ liệu khách hàng với hồ sơ chi tiết về nhà thuốc/công ty dược/cơ sở hành nghề y dược Thông tin về dữ liệu khách hàng đầy đủ, chính xác, tin cậy, phản ánh đúng thực tiễn
- Thẩm định, đánh giá, phân loại, xác định khách hàng mục tiêu chính xác từ TDV gửi. Từ đó chỉ đạo thực hiện hiệu quả công việc bán hàng.
- Chỉ đạo, kiểm soát các TDV trong vùng hỗ trợ bộ phận Marketing trong việc phát triển kế hoạch tổng thể và các hoạt động xây dựng nhận diện thương hiệu chi tiết hàng năm. Thực hiện các chương trình/hoạt động kết nối chi tiết, để đảm bảo các hoạt động nâng cao nhận thức cho các chuyên gia chăm sóc sức khỏe phù hợp với chiến lược và mục tiêu của công ty.
- Chỉ đạo, kiểm soát TDV trong vùng thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng chủ chốt thông qua việc đảm bảo các dịch vụ và tư vấn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo tính kết nối, gặp gỡ khách hàng quan trọng chủ chốt theo đúng mục tiêu, yêu cầu quy định của Công ty.
- Chỉ đạo, cập nhật, theo dõi, giám sát xu hướng phát triển của khách hàng, thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh, đề xuất, tham mưu chính sách giá, chính sách bán hàng tại vùng được giao nhằm tăng doanh thu và hiệu quả.
- Chỉ đạo các TDV trong vùng thu thập và báo cáo thông tin thị trường cho TPKD, GĐCN và Marketing Ghi nhận, kiểm tra, xác thực, gửi các thông tin về thị trường của TDV đầy đủ, chính xác cho TP, GD, Marketing.
- Chỉ đạo, kiểm soát TDV trong vùng tiếp nhận, báo cáo, phản hồi kịp thời, đúng, các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chỉ đạo các TDV trong vùng đề xuất, tổng hợp đề xuất sản phẩm mới, cải tiến sản phẩm hiện có (về chất lượng, mẫu mã, bao bì, chính sách….).
2. Quản lý, phát triển nhân sự bán hàng, phát triển doanh thu tại vùng được giao
- Tham gia tuyển dụng, tạo động lực, khích lệ và đào tạo, huấn luyện đội ngũ các TDV/CTV/ Chuyên viên sản phẩm và cung cấp hướng dẫn trong công việc và phát triển nhân sự bán hàng.
- Thiết lập và giám sát thực hiện mục tiêu doanh số khoán, mục tiêu công việc nhân viên dưới quyền để đảm bảo hoàn thành và vượt mục tiêu, kế hoạch đã phân giao.
- Đề xuất khen thưởng, truyền cảm hứng, tạo động lực làm việc, xây dựng đội nhóm đoàn kết Bản đề xuất thi đua khen thưởng khách quan, công bằng.
- Hỗ trợ, định hướng nhân viên phát triển các cơ hội kinh Doanh mới với khách hàng hiện tại và tiềm năng tại vùng được phân công.
- Cập nhật, tham gia đào tạo thông tin về sản phẩm, kiến thức, kĩ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên, kĩ năng lập kế hoạch.. của công ty tổ chức.
- Lập, thực hiện kế hoạch chi tiết đi đào tạo nhân viên tại từng địa bàn theo hàng tuần, hàng tháng.
- Phân bổ nguồn lực, đảm bảo triển khai các chương trình khuyến mại, tiếp thị Marketing, bán hàng của công ty đến TDV thực hiện đúng, đầy đủ và kịp thời nhằm mang lại hiệu quả.
- Báo cáo lên Trưởng phòng, GĐCN về tình hình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trong phạm vi phụ trách theo quy định.
- Chỉ đạo, kiểm soát để hoạt động trình dược, bán hàng của các TDV trong vùng thực hiện theo đúng quy định Công ty và Nhà nước.
- Xem xét, đề xuất xử lý, kỷ luật cán bộ nhân viên thuộc địa bàn quản lý khi sai phạm. Xem xét, đề xuất xử lý kỷ luật kịp thời, chính xác, công bằng, khách quan.
3. Các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo.