*** Gấp: Chuyên viên Quản lý nhãn hàng/ Quản lý sản phẩm
Kinh nghiệm: 1 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại Học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ lâm sàng, Quản Lý Nhãn, Marketing, Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Chuyên Gia, Kinh Doanh, Khác
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Nam/nữ, độ tuổi 22-35;
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Y/Dược, Marketing, Truyền thông, QTKD, kinh tế có am hiểu về ngành Dược phẩm, mỹ phẩm;
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tư duy linh hoạt, nhanh nhẹn, sáng tạo trong việc triển khai kế hoạch Marketing và Marketing Dược;
- Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức công việc tốt;
- Có đam mê, nhiệt huyết trong công việc;
- Kỹ năng Vi tính: Tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, …), Internet;
- Kỹ năng phát hiện, phân tích và quản lý rủi ro
Quyền lợi
- Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng doanh số: Tháng, quý, năm
- Phụ cấp công tác phí, xăng xe,...theo quy định
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN....ngay khi ký hợp đồng chính thức
- Phúc lợi: Sinh nhật, hiếu, hỷ...và thưởng tất cả các ngày lễ Tết trong năm
- Du lịch, nghỉ mát ( trong và ngoài nước) hằng năm.
- Được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho công việc
4. Hồ sơ ứng tuyển:
- CV nêu rõ thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc
- Gửi mail: (Email bị ẩn, Đăng Nhập vào web để nộp hồ sơ)xxx@hataphar.com.vn
Liên hệ: 024.22.143.368. (Ms. Như)
Chi tiết
Số lượng: 01 người
Văn phòng làm việc: Số 10A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Mô tả công việc:
- Xây dựng chính sách sản phẩm và các hoạt động hỗ trợ bán hàng:
+ Xây dựng chiến lược Marketing phát triển sản phẩm, quản lý ngân sách, giám sát, đo lường hiệu quả hoạt động Marketing cho nhãn hàng chủ lực phụ trách theo tháng, quý, năm, từng giai đoạn và chiến dịch phát triển sản phẩm;
+ Thực hiện, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing của nhãn hàng phụ trách;
+ Phối hợp với Bộ phận bán hàng và tiếp thị để triển khai thực thi hiệu quả các hoạt động liên quan đến truyền thông cho sản phẩm;
+ Tư vấn việc quản trị website, fanpage...của nhãn hàng phụ trách.
- Đề xuất ý tưởng sản phẩm phù hợp với thị trường và kế hoạch kinh doanh của Công ty;
- Làm việc với các bộ phận, phòng, ban liên quan đến sản phẩm;
- Đào tạo Trình dược viên và xây dựng các tài liệu quảng bá sản phẩm;
- Giới thiệu sản phẩm trong các hội nghị, hội thảo, triển lãm...
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý