Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Kinh Doanh, Dược sĩ nhà thuốc, Dược sĩ lâm sàng, Khoa Dược, Dược sĩ tư vấn, Cộng Tác Viên Dược, Trình dược Viên OTC, Nghiên cứu phát triển (R&D), Trình dược viên ETC
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên, Quản lý, Chuyên Gia, Quản lý khu vực
Hình thức làm việc: Làm việc theo ca 7h – 15h hoặc 14h30 – 22h
Yêu cầu giới tính: Không phân biệt giới tính
Yêu cầu
– Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các trường đại học dược và có chứng chỉ hành nghề.
– Tố chất:
+ Trung thực, chăm chỉ, cẩn thân, nhiệt huyết, thông minh, yêu nghề, giao tiếp tốt.
+ Có khả năng tổ chức quản lý, bao quát, nhạy bén, xử lý tình huống linh hoạt.
– Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập với áp lực cao
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, excel…)
Quyền lợi
– Lương khởi điểm hấp dẫn, tương xứng với năng lực.
– Chính sách thưởng phong phú:
+ Thưởng tháng lương 13.
+ Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng.
+ Thưởng tân binh xuất sắc.
– Định kỳ 2 lần/năm được xét tăng lương/thăng chức.
– Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
– Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
– Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
– Trợ cấp thai sản hấp dẫn cho nhân viên nữ.
– Thời gian làm việc: Làm việc theo ca (7h – 15h hoặc 14h30 – 22h)
– Địa điểm làm việc: Trụ sở và một trong các chi nhánh của công ty Omi Pharma.
Chế độ Đào tạo
– Được trau dồi kiến thức khi được tìm hiểu và tham gia các dự án lớn trong lĩnh vực Y tế.
– Được hỗ trợ kinh phí học tập và đào tạo. Đồng thời nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm với các buổi seminar kỹ thuật, hội thảo kỹ năng tổ chức thường xuyên tại công ty.
– Làm việc trong môi trường hiện đại, trẻ trung, văn hóa mở với nhiều hoạt động văn hóa tinh thần: du lịch, nghỉ dưỡng, party sự kiện…
Chi tiết
– Phụ trách kiến thức chuyên môn về sản phẩm y dược, thực phẩm chức năng.
– Xây dựng bộ tài liệu liên quan tới các sản phẩm công ty phân phối.
– Tổng hợp và cung cấp các thông tin trong quá trình tương tác với khách hàng /thị trường/sản phẩm cho các Phòng ban khác khi có yêu cầu.
– Tư vấn về bệnh học và bán các sản phẩm liên quan cho khách hàng.
– Tham gia đào tạo các bộ phận khác trong công ty về chuyên môn.
– Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
– Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của họ.
– Phối hợp với phòng ban liên quan đánh giá, đo lường hiệu quả bán hàng.
– Hỗ trợ chuyên môn cho các phòng ban khác trong Công ty.