Tìm Công Việc Mơ Ước. Nâng Bước Thành Công!!

Cảm ơn bạn chọn Pharma360Tìm việc
Tra cứu dược thư quốc gia 20222 online miễn phí

Dược sĩ đào tạo chuyên môn

Công ty TNHH Nhất Nhất

Thỏa thuận
22-07-2024

Kinh nghiệm: 5 năm làm việc trong ngành dược

Yêu cầu bằng cấp: Đại học trở lên

Số lượng cần tuyển: 1

Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Dược sĩ tư vấn, Nghiên cứu phát triển (R&D)

Địa điểm làm việc: Hà Nội

Chức vụ: Nhân Viên, Chuyên Gia

Hình thức làm việc: Mọi hình thức

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Yêu cầu

  • Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành Dược học, Y học cổ truyền, Y khoa...
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Dược
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với khách hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm thuốc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia các hoạt động đào tạo, huấn luyện về kiến thức sản phẩm, bệnh học cho nhân viên
  • Hiểu biết về dược phẩm, bệnh học và các phương pháp chăm sóc sức khỏe
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt
  • Năng lực hướng dẫn, đào tạo
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Thành thạo tin học văn phòng (Excel, Power Point)
  • Chủ động, tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao

Quyền lợi

Mức thu nhập tương xứng với năng lực;

Hưởng 12 ngày phép hàng năm;

Thưởng ngày lễ Tết, sinh nhật, BHYT, BHXH;

Môi trường trẻ, năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng;

Tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, marketing, dịch vụ khách hàng lĩnh vực Y/Dược

Liên tục đào tạo và phát triển chuyên môn về kỹ năng tư vấn, kiến thức bệnh học, dược phẩm, thiết bị y tế tại thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam.

Chi tiết

Đào tạo kiến thức chuyên môn:

  • Xây dựng và chuẩn hóa tài liệu kiến thức chuyên môn (kiến thức bệnh học, kiến thức sản phẩm...)
  • Lên kế hoạch và trực tiếp đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân sự Trung tâm
  • Giải đáp thắc mắc về chuyên môn và hỗ trợ nhân sự Trung tâm xử lý các tình huống khó
  • Kiểm tra, đánh giá năng lực, kiến thức chuyên môn của đội ngũ chăm sóc khách hàng

Đảm bảo chất lượng chuyên môn trong các hoạt động chung tại Trung tâm:

  • Tham gia xây dựng kịch bản, lộ trình chăm sóc khách hàng
  • Xây dựng các nội dung chuyên môn trong thang đánh giá chất lượng cuộc gọi
  • Đề xuất giải pháp khắc phục lỗi sai, nhầm lẫn trong quá trình tư vấn của đội ngũ chăm sóc khách hàng
  • Tham gia xây dựng và đảm bảo tính chuyên môn của nội dung truyền thông

Công việc khác theo chỉ đạo:

  • Các công việc chuyên môn liên quan theo chỉ đạo và phân công của Trưởng Bộ phận
vui lòng chờ tin đang tải lên

Vui lòng đợi xử lý......

084 8888 360