Kinh nghiệm: 5 năm làm việc trong ngành dược
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ lâm sàng, Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Chuyên Gia
Hình thức làm việc: Mọi hình thức
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Y khoa, Y học cổ truyền, Dược học
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dược học
- Có kỹ năng truyền đạt tốt, yêu thích việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng phân tích, nhạy bén với thông tin.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Power Point, Excel)
- Ưu tiên ứng viên có tư duy chăm sóc khách hàng, kinh nghiệm trong việc tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ y tế.
- Hiểu biết sâu sắc về sản phẩm dược phẩm, bệnh học và cách chăm sóc sức khỏe.
- Đam mê và sự yêu thích với y dược cổ truyền.
- Nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi
Mức thu nhập không giới hạn tương xứng với năng lực;
Hưởng 12 ngày phép hàng năm;
Thưởng lễ Tết, BHYT, BHXH;
Môi trường trẻ, năng động, thoải mái đưa ra các ý tưởng;
Tiếp cận với các chuyên gia trong mảng công nghệ, marketing, dịch vụ khách hàng lĩnh vực Y/Dược
Liên tục đào tạo và phát triển chuyên môn về kỹ năng tư vấn, kiến thức bệnh học, dược phẩm, thiết bị y tế tại thương hiệu dược phẩm hàng đầu Việt Nam.
Chi tiết
Chuyên môn: Tư vấn sử dụng thuốc, chăm sóc sức khỏe và các kiến thức bệnh học khác - Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH)
1. Đào tạo
- Lên kế hoạch, lộ trình đào tạo về năng lực chuyên môn cho từng nhóm nhân sự ở các giai đoạn khác nhau, từng chiến dịch CSKH...theo nhu cầu thực tế của Trung tâm.
- Xây dựng, chuẩn hóa tài liệu đào tạo chuyên môn theo từng mục đích sử dụng.
- Trực tiếp đào tạo kiến thức chuyên môn cho đội ngũ nhân sự.
- Xây dựng cách thức đánh giá và thực hiện đánh giá năng lực chuyên môn của nhân sự theo từng giai đoạn.
- Bồi dưỡng nhân sự nguồn về kiến thức chuyên môn.
2. Tư vấn, giám sát việc tư vấn, chăm sóc sức khỏe khách hàng
- Tư vấn các nội dung chuyên môn trong thang đánh giá chất lượng cuộc gọi CSKH.
- Tham gia vào việc kiểm tra, kiểm soát quá trình tư vấn và chăm sóc khách hàng để phát hiện, ngăn ngừa các sai sót, nhầm lẫn có thể xảy ra.
- Tổng hợp và phân tích nguyên nhân sai sót để đề xuất giải pháp khắc phục, cải thiện chất lượng CSKH.
3. Định hướng chăm sóc khách hàng
- Tham gia xây dựng kịch bản, lộ trình chăm sóc khách hàng.