Digital Marketing và Nhân viên Tư vấn CSKH (Dược phẩm)
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về Digital Marketing
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp ngành dược từ trung cấp trở lên
Số lượng cần tuyển: 2
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn, Marketing
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Nhân Viên
Hình thức làm việc: fulltime
Yêu cầu giới tính: không yêu cầu
Yêu cầu
1. Digital Marketing
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về Digital Marketing
- Có kinh nghiệm làm trong mảng Dược phẩm
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng thiết kế cơ bản, thiết kế landing page.
2. Nhân viên Tư vấn và chăm sóc khách hàng (Dược phẩm)
• Nữ, dưới 27 tuổi
• Tốt nghiệp ngành dược từ trung cấp trở lên
• Thông thạo các mặt hàng dược phẩm, TPBVSK, có khả năng tư vấn bán hàng
• Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
• Nhanh nhẹn, năng động, tháo vát, nhiệt tình trong công việc
• Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt, sẵn sàng học hỏi và cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao
• Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát
Quyền lợi
1. Digital Marketing
- Lương: 12triệu/tháng đến 15 triệu
- Được hỗ trợ nhiệt tình, tạo điều kiện để ứng viên hoàn thành công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
2. Nhân viên Tư vấn và chăm sóc khách hàng (Dược phẩm)
• Mức lương: 8tr (lương cứng) + thưởng doanh số
• Hỗ trợ chi phí ăn trưa tại công ty
• Đảm bảo đầy đủ các quyền lợi BHXH theo quy định của pháp luật
• Được tham gia đầy đủ các hoạt đông tham gian du lịch, hiếu hỉ, ... của Công ty
• Đảm bảo quyền lợi khi gắn bó với Công ty
Chi tiết
1. Digital Marketing
- Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng kế hoạch thực hiện Marketing cho từng sản phẩm của công ty, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty trên tất cả các kênh online (website, social network…)
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing, bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả
- Lập kế hoạch SEO, SEM, Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của website trên các trang tìm kiếm. Đo lường, thống kê và phân tích từ khóa định kỳ. Nâng cao nhận thức về thương hiệu qua các kênh Social Media
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital (Website, Mail Campaign, Social Network…) để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo
- Báo cáo hiệu suất định kì của tất cả các kênh online, hiệu quả bán hàng của tất cả các sản phẩm của công ty qua các kênh online
- Chủ động cập nhật các xu hướng và kênh online mới trên thị trường để áp dụng vào các dự án, sản phẩm của công ty
- Phối hợp chặt chẽ với các team sản phẩm, team Sale, các phòng ban khác đảm bảo tiến độ công việc và kết quả đề ra
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Nghĩa Tân Cầu Giấy Hà Nội
2. Nhân viên Tư vấn và chăm sóc khách hàng (Dược phẩm)
Làm việc trực tiếp với đối tác phân phối (B2B) và khách hàng sử dụng sản phẩm cuối cùng (B2C), cụ thể:
• Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm
• Gọi điện chăm sóc khách hàng, thông báo các chương trình khuyến mại cho khách hàng thân thiết/đã sử dụng sản phẩm
• Liên hệ các đối tác phân phối tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và chính sách thương mại của doanh nghiệp
• Chăm sóc các đối tác phân phối sản phẩm của doanh nghiệp, tiếp nhận thông tin và yêu cầu của nhà phân phối
• Nhận đơn đặt hàng của khách qua điện thoại, fax, sử dụng phần mềm để lên đơn hàng
• Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty
• Kết hợp với kế toán để quản lý công nợ khách hàng
• Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
• Hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng trên các kênh Fanpage, Group (Zalo, Facebook)
SĐT LIÊN HỆ: 0988173366