[CVI PHARMA] - TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG TƯ VẤN & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Kinh nghiệm: 2-3 năm
Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp đại học Y Dược
Số lượng cần tuyển: 1
Ngành nghề: Dược sĩ tư vấn
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chức vụ: Quản lý, Trưởng phòng
Hình thức làm việc: Fulltime
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
Yêu cầu
📣📣 Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y, Dược.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng. Ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về Y, Dược phẩm, thực phẩm chức năng, làm đẹp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, quản lý, đào tạo nhân viên.
- Yêu thích và muốn tìm hiểu về ngành Y, Dược.
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết tình huống khéo léo, nhanh nhạy.
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp
- Có khả năng giám sát và quản lý tiến độ công việc. Điều phối các nguồn lực phù hợp với yêu cầu và điều kiện của bộ phận
Quyền lợi
<3. Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực: 20-30 triệu đồng/tháng;
- Chính sách thưởng đa dạng: Thưởng nhân viên xuất sắc, ý tưởng đột phá, nhân viên của năm…
- Chế độ phúc lợi (BHXH, nghỉ lễ, tết, du lịch…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Chi tiết
📣📣 Mô tả công việc:
-- Quản lý Bộ phận Telesales và Tư vấn - Chăm sóc khách hàng từ 25 - 30 nhân sự;
- Xây dựng kế hoạch công việc của Bộ phận theo tuần/ tháng/quý
- Điều phối, kiểm soát các công việc trả lời, tư vấn, bán hàng, chốt đơn qua Email, inbox, comment, gọi điện, và các chiến dịch chăm sóc khách hàng.
- Đánh giá chất lượng, hiệu quả hoạt động của nhân viên báo cáo trực tiếp với cấp trên
- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên. Thực hiện các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi….
- Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động
- Đào tạo Kỹ năng, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên trong Bộ phận
- Phối hợp với Phòng Hành chính Nhân sự trong công tác tuyển dụng nhân viên của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
- Tổ chức thực hiện đo lường mức độ thỏa mãn về dịch vụ của khách hàng. Báo cáo kết quả với Quản lý trực tiếp để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc và Quản lý trực tiếp